is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/40561

Titill: 
  • Hver eru áhrif og ávinningur CRM hugmyndafræðinnar á viðskiptavini Símans, Vodafone, Nova og Hringdu.
  • Titill er á ensku What are the effects and benefits of the CRM ideology on Siminn, Vodafone, Nova and Hringdu customers.
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Í ritgerðinni er reynt að svara hver séu áhrif og ávinningur stefnumiðaðrar stjórnunar viðskiptatengsla (e. customer relationship management) (CRM) viðskiptavina Símans, Vodafone, Nova og Hringdu. Gerð er grein fyrir hugmyndafræðinni til þess að nálgast hver upplifun viðskiptavina er í samhengi við CRM. Markmið CRM er að byggja upp langtímasamband þar sem aðaláherslan er að uppfylla þarfir og væntingar lykilviðskiptavina. Nálgun viðfangsefnisins er byggð á kenningum, rannsóknum og fræðiritum ásamt athugun á samskiptaleiðum fyrirtækjanna.
    Megindlegri aðferð var beitt við rannsóknina og var spurningakönnun hönnuð til þess að meta frammistöðu fyrirtækjanna á CRM út frá áhrifum og ávinningi viðskiptavina. Niðurstöður rannsóknarinnar sýna að meirihluti þátttakenda finnur fyrir áhrifum af CRM. Þátttakendum var skipt niður eftir fyrirtækjum og í lokin var gerður samanburður á milli Símans, Vodafone, Nova og Hringdu. Úrvinnsla og uppsetning niðurstaða var gerð að fyrirmynd annarra rannsókna þar sem svör þátttakenda gefa viðskiptafyrirtæki þeirra einkunn, sem getur leiðbeint fyrirtæki til þess að bregðast við með hnitmiðuðum aðgerðum til að hámarka nýtingu og ná markmiðum CRM.

  • Útdráttur er á ensku

    This dissertation attempts to highlight the effects and benefits of strategic customer relationship management (CRM) on customers in the Icelandic Telecommunications Market, focusing on the companies Síminn, Vodafone, Nova and Hringdu. The ideology is explained in order to approach what the customer experience is in the context of CRM. CRM's goal is to build a long-term relationship where the focus is on meeting the needs and expectations of key customers. The approach to the subject is based on theories, research and academic publications as well as an examination of companies' communication channels.
    The research methodology was in the form of a quantitative research and a questionnaire was designed to evaluate the companies' performance of CRM based on the impact and benefits of customers. The results of the study showed that majority of participants experience various effects from CRM. Participants were divided into customer groups by company and at the end a comparison was made between Síminn, Vodafone, Nova and Hringdu. The processing and presentation of the results was modeled on other studies where participants' answers gave their business companies a rating that can guide companies to respond with targeted actions to maximize utilization and achieve CRM goals.

Samþykkt: 
  • 23.2.2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/40561


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
HenrikChadwickHlynsson_BS_lokaverkefni.pdf1.49 MBLokaður til...06.12.2031HeildartextiPDF
Yfirlysing_HenrikChadwickHlynsson.pdf120.95 kBLokaðurYfirlýsingPDF