en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/4084

Title: 
  • Title is in Icelandic Leikur og læsi : rannsókn á samþættingu leiks og læsis í kennslu tveggja byrjendakennara
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í þessari ritgerð er gerð grein fyrir niðurstöðum rannsóknar sem gerð var í tveimur bekkjardeildum og beindist að þætti leiksins í lestrarkennslunni. Sérstaklega var leitast við að kanna hvort og þá hvernig leikur er notaður við kennslu í lestri og ritun ásamt því að skoða umhverfisþætti í skólastofunni sem stuðla með beinum eða óbeinum hætti að þróun læsis. Sem dæmi má nefna ritmál í umhverfinu og aðgengi að því. Í þeim tilgangi var sjónum sérstaklega beint að þeim verkefnum og viðfangsefnum þar sem börnin nota lestur og ritun við leik, þemavinnu eða í tengslum við aðrar kennsluaðferðir. Einnig var leitast við að fá svör við því hvaða skilning grunnskólakennarar leggja í hugtakið „leikur“.

Accepted: 
  • Nov 3, 2009
URI: 
  • URI is in Icelandic http://hdl.handle.net/1946/4084


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Meistaraverkefni.pdf258.94 kBOpenHeildartextiPDFView/Open