is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/40961

Titill: 
  • Þróun markaðar fyrir fæðubótarefni. Hvað útskýrir vinsældir þeirra?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Efnisorð: 
Útdráttur: 
  • Í dag er markaðurinn fyrir fæðubótarefni orðinn stór og hefur stækkað verulega. Í þessari ritgerð er farið yfir hvernig fæðubótarefnamarkaðurinn hefur þróast og hver staðan er í dag. Til að leitast til þess að svara því af hverju fæðubótarefni eru svona vinsæl þá var skoðuð saga markaðarins og helsta virkni og heilsuáhrif sem stýrir eftirspurn neytenda ásamt því að skoða hvernig sala á þessum efnum er eftir markaðssvæðum. Skoðað var hvernig markaðssetning fæðubótarefna er háttað og hverjir eru helstu markhópar og markaðsráðar (e. marketing mix) á þessum markaði. Einnig var kannað hvað einkennir góð fæðubótarefni og hver eru helstu placebo áhrif þeirra.

Samþykkt: 
  • 5.5.2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/40961


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BS-Lokaskil-2022-Jón-Gylfi-Sigfússon..pdf372.68 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
skemman yfirlísing bs.pdf610.29 kBLokaðurYfirlýsingPDF