is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/40963

Titill: 
  • Þróun stafrænnar markaðssetningar: Hvert verður líklegt vægi samfélagsmiðla í ljósi þeirrar þróunar sem er í gangi?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Undanfarin ár hefur orðið gríðaleg þrónun í stafrænni markaðssetningu fyrst með komu stóru samskiptamiðlana og svo með komu snjalltæka s.s síma og spjaldtalva og hefur markaðssetning eins og við þekktum hana áður breyst gríðalega og er stafræn markaðssetning nú orðin ein algengasta leið fyrirtækja til að markaðssetja sig fjöldi neytenda internetsins hefur einnig haft mikil áhrif á það, núna með koma metaverse gæti þessi þróun farið enn lengra og því er markmiðið með þessari ritgerð að skoða og meta hver möguleg þróun samfélagsmiðla í markaðssetningu gæti orðið. Með niðurstöðum heimildarvinnu má sjá að metaverse kemur með áður óséða möguleika hvað varðar markaðssetningu á stafrænum miðlum og mikil þróun í vændum á stafrænum miðlum.

Samþykkt: 
  • 5.5.2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/40963


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BS ritgerð Bragi Bergmann Ríkharðsson.pdf521.76 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
279484303_771759740459841_1687658240758899318_n.jpg275.84 kBLokaðurYfirlýsingJPG