Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/4105
Verkefni þetta er unnið til B.Ed.-prófs í grunnskólakennarafræði við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Verkefnið fjallar um stærðfræðiörðugleika, einkenni þeirra og úrræði. Gerð var eigindleg rannsókn þar sem reynsla kennara af nemendum sem eiga við erfiðleika í stærðfræði að stríða var könnuð. Margt fróðlegt kom fram, meðal annars að unnið er gott starf og að kennararnir virðast vera meðvitaðir um mikilvægi þess að koma til móts við þá nemendur sem eiga í erfiðleikum með stærðfræðinám.
Lykilorð: Stærðfræðiörðugleikar, stærðfræðínám.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
HE_lokaskil_fixed.pdf | 600.79 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |