Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/4114
Í þessari ritgerð er skoðað mikilvægi greiningar barna með ADHD, hvaða áhrif greiningin hefur á leikskólastarfið, fjölskyldu og barnið sjálft og viðhorf foreldra til greiningarferlisins. Tilgáturnar voru að
1. með greiningunni fylgir skilningur og þekking á vandamálinu og að barnið sjálft gagnist á því að þekkja sín mörk og ástæður fyrir eigin viðbrögðum.
2. greiningin skapar fordóma í umhverfinu gagnvart barninu og hún lækkar sjálfsmynd barnsins sem upplifir sig öðruvísi en félagar sínir.
Notuð var eigindleg rannsókn með hálfopin viðtöl við þrjá aðila sem vinna með börn á leikskólaaldri og einn sálfræðing sem vinnur með greiningu og meðferð fullorðinna með ADHD
Helstu niðurstöður rannsóknarinnar voru að foreldrar óttast skilningsleysi umhverfis og hafa miklar áhyggjur af framtíð barna sinna. Skilningur og jákvætt viðhorf í garð barnanna skiptir miklu máli fyrir framtíð þeirra.
Meiri hætta fylgir því að fá ekki greiningu og þar með ekki úrræði við hæfi.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Microsoft Word - Elsa B.pdf | 400.08 kB | Lokaður | Heildartexti |