is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Hólum > Ferðamáladeild > BA verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/41154

Titill: 
  • Hjaltadalur ferðaþjónusta leiðin til ábyrgrar ferðaþjónustu
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Í þessari skýrslu er greint frá BA verkefni höfundar við ferðamáladeild Háskólans á Hólum. Verknámið fór fram á Hólum í Hjaltadal í nýstofnuðu fyrirtæki þar, Hjaltadalur ferðaþjónusta ehf.
    Markmið verknámsins var að greina og veita ráðgjöf varðandi reksturinn og aðstoða við að koma honum í betra horf og kanna með hvaða hætti hægt væri að bæta og þróa rekstur fyrirtækisins með ábyrga ferðaþjónustu að leiðarljósi. Lagfæra það sem fram kom í athugasemdum eftirlitsaðila rekstrarleyfis og koma verkferlum því tengdu í gang. Helstu niðurstöður verknámsins eru þær að farið var í aðgerðir út frá athugasemdum varðandi nauðsynlegar úrbætur vegna útgáfu rekstrarleyfis. Matseðill gerður og kostnaðarreiknaður miðað við að nota staðbundið hráefni. Verkferlar varðandi þrif og þrifaplön gerð. Allt var þetta gert með áherslu á ábyrga ferðaþjónustu og straumlínustjórnun.
    Lykilorð: Hjaltadalur ferðaþjónustu, sjálfbær þróun, ábyrg ferðaþjónusta, straumlínustjórnun,

  • Útdráttur er á ensku

    This report outlines the authors B. A. project at the Department of Tourism Studies at Hólar University. The vocational training took place at Hólar in Hjaltadal at a newly founded business, Hjaltadalur tourism (isl. Hjaltadalur ferðaþjónsta). The main goal of the vocational training was to analyse the business operation and to give advice on how to make positive adjustments within the company with a better turnover as an end goal, and to investigate in which ways it would be possible to develop the business with responsible tourism as a guiding light. To fix the problems previously listed by the operating licence authorities and to make sure all work process related to those are fully functioning. The main conclusion to be drawn from the vocational training is that the comments given on the operating license have been fixed. A new menu has been made for the restaurant and the implicit cost calculated with the usage of local ingredients. Work processes for cleaning were analysed and new plans for cleaning made. All with a focus on responsible tourism and line management.
    Key words: Hjaltadalur tourism, sustainable development, responsible tourism, line management.

Samþykkt: 
  • 10.5.2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/41154


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Greinagerð-GHH-1609-GHH3.pdf1.69 MBOpinnPDFSkoða/Opna