en English is Íslenska

Report

Hólum University > Ferðamáladeild > BA verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/41158

Title: 
  • Title is in Icelandic Gæðahandbók : unnin fyrir starfsmenn Gestastofu Snæfellsness og Svæðisgarðinn Snæfellsnes
Published: 
  • May 2020
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í skýrslunni er dregið saman um verknám sem fól í sér að gera gæðahandbók fyrir Gestastofu Snæfellsnes og Svæðisgarðinn Snæfellsnes á Snæfellsnesi. Við gerð gæðahandbókarinnar var stuðst við gæða-, öryggis- og umhverfismál í ferðaþjónustu, ásamt umhverfis- og gæðastefnu Svæðisgarðs Snæfellsness. Gæðahandbókin er upplýsingarit fyrir starfsmenn Gestastofu Snæfellsness til að auka gæði þeirrar þjónustu og upplýsinga sem þeir veita til gesta og ferðamanna um Snæfellsnes. Á Snæfellsnesi eru margir áningarstaðir og hafa áhugaverðir staðir verið í uppbyggingu um allt Snæfellsnes, er það gert í samvinnu við heimamenn, ferðaþjónustuaðila og stjórnendur. Farið er yfir gerð gæðahandbókarinnar og þau rit sem stuðst var við við gerð uppsetningu hennar. Hægt væri að nýta gæðahandbókina sem verkfæri til að koma upplýsingum frá yfirmönnum

  • The report summarizes the vocational training which included making a quality handbook for the Snæfellsnes Visitor Center and the Snæfellsnes Regional Park in Snæfellsnes. The preparation for the quality handbook included the quality-, safety- and environmental matters in tourism, along with the environmental- and quality policy of Snæfellsnes Regional Park. The quality handbook is informational guide for the staff of Snæfellsnes Visitor Center, it is to enhance the quality service and information they provide to visitors and tourists regarding Snæfellsnes. In Snæfellsnes you can find many interesting places to see, some of those places have been built up, you can find them all around Snæfellsnes, this has all been done in collaboration with the locals, tourism providers and the government. In the report the making of the quality handbook is reviewed and the literature that was used in the setup of the quality handbook. A quality manual could be used as a tool to process information from superiors to their employees about the quality service their company want to provide.

Accepted: 
  • May 10, 2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/41158


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Gæðahandbók - Unnin fyrir starfsmenn Gestastofu Snæfellsness og Svæðisgarðinn Snæfellsnes.pdf1.08 MBOpenComplete TextPDFView/Open