en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/412

Title: 
  • Title is in Icelandic Dyslexía og tungumálanám
Advisor: 
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í ritgerðinni er fjallað um tungumálakennslu og lesblindu. Tilgangurinn er að skoða hvernig skólar taka á þessum málum og hvort almennt er verið að gera eitthvað til að koma til móts við nemendur með lesblindu.
    Viðtal var tekið við 2 kennara, skólastjóra, sérkennslustjóra og móður lesblindrar stúlku til að fá innsýn í hvernig unnið væri að málefnum lesblindra.
    Notast var við eigindlegar rannsóknaraðferðir í viðtölunum og skráðar helstu niðurstöður þeirra. Einnig var rannsókn skoðuð sem gerð var meðal tungumálakennara á Íslandi, í Danmörku og Austurríki.
    Einnig er skoðuð saga lesblindu og þær kenningar sem fram hafa komið á síðustu áratugum.

Accepted: 
  • Aug 16, 2007
URI: 
  • URI is in Icelandic http://hdl.handle.net/1946/412


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Heildarskjal.pdf293.4 kBOpenHeildarskjalPDFView/Open