is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/41201

Titill: 
  • Áhættuþættir í uppeldi barna: hvað getur leitt til andfélagslegrar hegðunar?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Í þessari ritgerð er fjallað um áhættuþætti í uppeldi barna og hvað getur leitt til þróunar andfélagslegrar hegðunar. Til að byrja með er varpað ljósi á fræðilegar kenningar sem að tengja má við áhættuþætti í uppeldi barna og andfélagslega hegðun þar á meðal tengslakenningu Bowlby‘s, kenningu Hirschi‘s um félagslegt taumhald, vistfræðilíkan Belsky‘s og líkan Patterson‘s og félaga um þróun andfélagslegrar hegðunar. Helst verður fjallað um áhættuþætti sem að eru líklegir til þess að hafa áhrif á þróun andfélagslegrar hegðunar. Það verður lögð áhersla á einstaklingsþætti hjá foreldrum og börnum og umhverfisþætti eins og fjölskylduþætti og samfélagslega þætti. Komið verður inn á rannsóknir sem hafa verið gerðar á einstaklingum sem sýna andfélagslega hegðun en þá má helst nefna rannsókn Farrington (1995). Einnig verður fjallað um hvernig litið er á erfðir og umhverfi þegar að kemur að áhættuhegðun sem þessa hjá börnum og þetta tvennt borið saman. Að lokum verður ritgerðin dregin saman í umræðukafla.

Samþykkt: 
  • 12.5.2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/41201


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BArtigerd_hsj18_ahaettuþattiriuppeldibarna.pdf746.54 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing.pdf209.45 kBLokaðurYfirlýsingPDF