Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/4123
Eftirfarandi greinagerð er unnin sem lokaverkefni til B.Ed gráðu í grunnskólakennarafræði við Háskóla Íslands, Menntavísindasviði sumarið 2009. Í greinargerðini er sýnt fram á gagnsemi námspila í kennslu. Námsspil sem hannað er af höfundi í tengslum við samfélagsfræði verður kynnt. Spilið sem ber nafnið Hvar er ég núna: Norðurlönd er hannað með 6. Bekk í huga og þá landafræði sem nemendur hafa lært um ísland og það kennslu efni sem þau eru að læra um norðurlöndin.
Í spilinu er að finna spurnigar úr námsefni flokkað eftir löndum, spilið er hugsað sem upprifjunar og þekkingarleitar spil.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
1_fixed.pdf | 334.05 kB | Opinn | Greinargerð | Skoða/Opna |