en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/414

Title: 
  • Title is in Icelandic Tilurð Asparinnar : sérdeild fyrir nemendur með þroskahamlanir við Njarðvíkurskóla
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Fyrr á tímum voru málefni fatlaðra oft útundan í þjóðfélagsumræðu og jafnvel skeytingarleysi á meðal almennings um stöðu þeirra í samfélaginu. Á síðari árum hefur hinsvegar orðið vitundarvakning á meðal almennings og fræðimanna um fötlun og fötlunarfræði.
    Meginumfjöllunarefni þessarar ritgerðar er saga Asparinnar, sem er sérdeild fyrir nemendur með þroskahamlarnir við Njarðvíkurskóla. Fjallað er um sögu fatlaðra einstaklinga í hinu almenna samfélagi og hvernig lög og hugmyndafræði í málefnum fatlaðra hefur þróast og verið framfylgt í gegnum tíðina.
    Vel var að verki staðið við allan undirbúning og framkvæmd stofnunar Asparinnar sem tók mjög skamman tíma sem er til eftirbreytni. Sú hugmyndafræði sem notast er við í Öspinni er í takt við hugmyndir um skóla án aðgreiningar þó svo að nemendur stundi nám sitt í sérdeild og að hluta til í almennri bekkjardeild. Starfsemi Asparinnar hefur vaxið og dafnað á síðastliðnum árum og er ekki annað að sjá en að Öspin sé komin til að vera.

Accepted: 
  • Aug 16, 2007
URI: 
  • URI is in Icelandic http://hdl.handle.net/1946/414


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Heildarskjal.pdf287.98 kBOpenHeildarskjalPDFView/Open