Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/41611
Rannsóknir benda til þess að ákveðnar gerðir yrtrar endurgjafar kennara tengist aukinni námsástundun. Þá þekkingu má hagnýta í skólastofum og stuðla þannig að betri námsárangri nemenda og bættri hegðun. Markmið þessarar rannsóknar var að athuga mismunandi endurgjöf kennara í einum skóla og hvort samband væri milli hennar og námsástundunar. Markmið rannsóknarinnar var einnig að bera saman hlutfall námsástundunar og mismunandi endurgjafar kennara við niðurstöður fyrri rannsóknar sem gerð var í sama skóla fjórum árum áður, og við rannsókn sem gerð var í bresku og ítölsku skólaumhverfi. Í ljós kom að námsástundun í skólanum hafði aukist um 8%, úr 79% í 87% frá fyrri rannsókn. Hlutfall jákvæðrar endurgjafar kennara til nemenda var í fyrri rannsókn 31% en hafði aukist og var orðið 43%. Í ljós kom að tíðni jákvæðrar og neikværar endurgjafar var þó töluvert lægri en í fyrri rannsókn og hugsanlegt að tiltölulega fámennar kennslustofur vegna heimsfaraldurs covid-19 gætu spilað þar inní. Það var martæk miðlungssterk fylgni milli hlutlausra fyrirmæla/útskýringa við námsástundun á yngsta skólastigi. Það var miðlungssterk marktæk neikvæð fylgni milli neikvæðrar endurgjafar fyrir hegðun og námsástundunar á miðstigi. Niðurstöður bentu ekki til fylgni milli jákvæðrar endurgjafar og námsástundunar.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Lokaritgerð_skil.pdf | 1,13 MB | Lokaður til...01.01.2050 | Heildartexti | ||
yfirlýsing.jpeg | 235,14 kB | Lokaður | Yfirlýsing | JPG |