is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskiptadeild (og BSc sálfræði -2019) / Department of Business Administration >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/41669

Titill: 
  • Ávinningur stafrænnar markaðssetningar Icelandair
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Færst hefur í aukana að notast við stafræna markaðssetningu samhliða hefðbundinni markaðssetningu og fylgir því ýmis ávinningur. Markmið rannsóknarinnar var að svara þeim rannsóknarspurningum sem lagðar voru fram í upphafi ritgerðar: RS1: Hver er ávinningur stafrænnar markaðssetningar hjá Icelandair? RS2: Hvaða leiðir fer Icelandair til að ná þessum ávinningi? Notuð var eigindleg rannsóknaraðferð til þess að leitast svara við rannsóknarspurningunum. Settur var saman spurningalisti fyrir djúpviðtöl við þrjá sérfræðinga í stafrænni markaðssetningu hjá Icelandair. Í fræðilega hluta ritgerðarinnar var farið yfir helstu þætti stafrænnar markaðssetningar líkt og markaðssetningu á samfélagsmiðlum, leitarvélum, vefborðum og póstlistum ásamt öðrum þáttum. Niðurstöður fyrstu rannsóknarspurningarinnar leiddu í ljós að helsti ávinningur fyrirtækisins vegna notkunar stafrænnar markaðssetningar var mælanleiki, verð og möguleikinn að höfða til ákveðinna hópa ásamt því að nálgast neytendur í mismunandi stigi í kaupferli þeirra. Enn fremur tengist ávinningur aukningu í sölutölum og heimsóknum á vefsíðu fyrirtækisins. Niðurstöður seinni rannsóknarspurningarinnar leiddu í ljós að fyrirtækið fer nokkrar leiðir til þess að ná þessum ávinningi. Það ferli felst í notkun þeirra á stafrænum miðlum og framkvæmd á mælingum á árangri.

Samþykkt: 
  • 8.6.2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/41669


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BSc-Fjola-Sunneva .pdf1.15 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna