en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

Reykjavík University > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskiptadeild (og BSc sálfræði -2019) / Department of Business Administration >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/41670

Title: 
  • Title is in Icelandic Greining markaðsherferðar Hyundai : auglýsingaherferð BL
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Markmið ritgerðar er að varpa ljósi á hvernig viðskiptavinir bregðast við markaðsherferðum bílaumboðsins BL. Ritgerðin einblínir á þá þætti sem markaðssetning hjá bílaumboðum einkennist af, til að ná árangri á markaði. Margar tegundir aðferða og þátta í markaðssetningu er hægt að tengja við árangur af markaðsstörfum, en vert er að ganga út frá þeim sem eiga mest við fyrir bæði Hyundai á Íslandi og BL. Ritgerðin leggur megináherslu á að greina muninn á samspili viðskiptavina við Hyundai milli tveggja mismunandi mánaða, janúar 2022 og apríl 2021. Í janúar 2022 var markaðsherferð hjá BL, en ekki í apríl 2021. Samanburðurinn á þessum tveimur mánuðum endurspeglaði hver hinn raunverulegi árangur markaðsherferðar Hyundai og BL hafi verið. Markaðsherferð Hyundai sýndi að veruleg aukning netumferðar átti sér stað inn á heimasíðu Hyundai og sölutölur fóru einnig vaxandi. Heimsóknir í sal Hyundai í Kauptúni urðu töluvert færri í janúar 2022 miðað við í apríl 2021. Hægt var að greina nærri sjöfalda aukningu í netumferðinni hjá viðskiptavinum, sem sýndi að markaðsherferð BL skilaði þeim árangri sem henni var ætlað að gera eða auka heimsóknir á heimasíðu Hyundai og ýta fólki af stað í bílahugleiðingar.

Accepted: 
  • Jun 8, 2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/41670


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Greining markaðsherferðar Hyundai - Auglýsingaherferð BL Lokaskil.pdf1.49 MBLocked Until...2024/06/13Complete TextPDF
Beiðni um lokun á lokaverkefni, Gísli & Hákon.pdf373.96 kBOpenBeiðni um lokunPDFView/Open