is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskiptadeild (og BSc sálfræði -2019) / Department of Business Administration >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/41686

Titill: 
  • Áhrif áhrifavalda á samfélagsmiðlum á kauphegðun neytenda
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Markaðssetning í gegnum áhrifavalda á samfélagsmiðlum er tiltölulega ný markaðsleið og hefur notkun hennar aukist gríðarlega síðustu ár. Í henni felst að fyrirtæki fá þekkta einstaklinga eða „áhrifavalda“ til þess að auglýsa eða tala um vörur eða þjónustu fyrirtækisins gegn greiðslu í formi peninga eða vara. Tilgangur þessarar rannsóknar var að kanna hvaða áhrif áhrifavaldamarkaðssetning hefur á neytendur. Gerðar voru tvær rannsóknir, önnur megindleg og hin eigindleg. Tekin voru viðtöl við markaðsstjóra fimm fyrirtækja í mismunandi geirum til þess að fá sem besta yfirsýn yfir notkun markaðssetningar í gegnum áhrifavalda og árangur hennar. Í seinni hluta rannsóknarinnar var útbúin rafræn spurningakönnun sem deilt var á samfélagsmiðlinum Facebook. Spurningakönnunin var gerð til þess að fá álit neytenda á þessari gerð markaðssetningar og hvaða áhrif neytendur telja hana hafa á kauphegðun sína. Niðurstöður rannsóknarinnar benda til þess að áhrifavaldar geti haft áhrif á ákvarðanatökuferli neytenda að því leyti að þeir geta kveikt löngun neytenda til að kaupa vöru eða þjónustu, haft áhrif á val neytenda á vöru eða þjónustu sem og ýtt undir kaup þeirra á vöru eða þjónustu.

    Lykilorð: áhrifavaldar, áhrifavaldamarkaðssetning, neytendahegðun, samfélagsmiðlar, markaðssetning.

Samþykkt: 
  • 9.6.2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/41686


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BSc ritgerð - Lokaskil.pdf1.74 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna