is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Viðskipta- og raunvísindasvið > B.S. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/41779

Titill: 
  • ,,Með stærri krísum Icelandair'' : áhrif Covid-19 á vellíðan og starfsöryggi flugfreyja og flugþjóna Icelandair
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Ritgerð þessi fjallar um áhrif Covid-19 heimsfaraldursins á starfsemi Icelandair og hvaða áhrif faraldurinn hafði á líðan og starfsöryggi flugfreyja og flugþjóna félagsins. Starfsemi Icelandair lamaðist nánast öll á meðan faraldurinn var sem skæðastur og farið verður yfir helstu viðbrögð og aðgerðir Icelandair til að komast í gegnum þennan erfiða tíma. Icelandair neyddist til að segja upp meirihlutanum af starfsfólki sínu og megináhersla þessa verkefnis er að skoða hvaða áhrif þetta hafði á vellíðan og starfsöryggi flugfreyja og flugþjóna. Skoðaðar voru ýmsar fræðilegar kenningar og skrif frá mörgum fræðimönnum varðandi vellíðan starfsfólks, starfsánægju, streitu í starfi og hvernig hægt sé að auka vellíðan og starfsánægju. Þar sem Covid-19 var vissulega áfall fyrir Icelandair og starfsfólk félagsins eru einnig skoðaðar fræðilegar skilgreiningar á því þegar skipulagsheild gengur í gegnum áfall og einnig hvaða áhrif það hefur á starfsfólk. Sendur var spurningalisti á flugfreyjur og flugþjóna Icelandair til þess að leita svara við því hvort að Covid-19 hafði áhrif á líðan og starfsöryggi flugfreyja og flugþjóna.
    Niðurstöður rannsóknarinnar benda til þess að það hafi orðið breyting á líðan starfsfólks eftir Covid-19. Margir upplifðu tilfinningalegt áfall í kjölfarið af faraldrinum og upplifa aukna streitu í starfi sínu í dag. Einnig er munur á starfsöryggi flugfreyja og flugþjóna fyrir og eftir Covid-19. Mörgum fannst einnig aðgerðir Icelandair hafa haft áhrif á starfsandann um borð.

  • Útdráttur er á ensku

    This essay is about the effect of the Covid-19 pandemic on the airline Icelandair and what effect the pandemic had on the well-being and job security of the airline‘s flight attendants. Almost all of Icelandair‘s operations were down during the height of the pandemic and this essay will cover Icelandair‘s actions to get through this difficult time. Icelandair was forced to let most of their employees go and the main focus of this essay is to examine what effect this had on the well-being and job security of the flight attendants. A lot of theories and theoretical writings from many scholars about employee well-being, job satisfaction, stress in the workplace and what can be done to increase wellbeing and job satisfaction were examined. Since Covid-19 was a crisis for Icelandair and the employees then theoretical definitions on when a company goes through a crisis and what effect that has on it‘s employees was also examined. There was a questionaire sent to Icelandair‘s flight attendants in order to try to answer the question if the Covid-19 pandemic did have an effect on their well-being and job security. The results from the research indicates that there has indeed been a change in the wellbeing of the employees since the Covid-19 pandemic. A lot of employees experienced emotional shock as a result of the pandemic and are experiencing increased stress in their workplace today. There is also a difference on the flight attendant‘s job security before and after Covid-19. A lot of the employees also felt that Icelandair actions following the pandemic had affected the work environment

Samþykkt: 
  • 13.6.2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/41779


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
vala-ritgerð.pdf1.46 MBOpinnPDFSkoða/Opna