is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Tæknisvið / School of Technology > BSc Tölvunarfræðideild / Department of Computer Science >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/41780

Titill: 
  • Titill er á ensku AGR essentials support portal
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • AGR Essentials Support Portal er þjónustugátt sem veitir þjónustuaðilum AGR Essentials betri yfirsýn yfir kerfi viðskiptavina og auðveldar þeim að tengjast kerfum þeirra. AGR Essentials er fjöl-viðskiptavina skýjalausn (e. multi-tenant cloud solution) sem er að slíta barnskóm sínum en með auknum fjölda viðskiptavina er aukin þörf fyrir tól sem veitir þjónustuaðilum AGR Dynamics greiðari aðgang að kerfum þeirra. Tólið er þjónustugátt sem er byggð upp á lausbundnum þjónustum og því eru snertifletir við önnur kerfi vel skilgreindir. Verkefnið felur í sér að útfæra innskráningarferli og notendaviðmót fyrir þjónustugáttina og ferli svo hægt sé að fá skammtíma þjónustuauðkenni sem veitir leyfi fyrir innskráningu í AGR Essentials kerfi viðskiptavinar. Þá er haldin skrá yfir allar innskráningar sem er sýnileg notendum þjónustugáttarinnar. Þjónustugáttin tekur einnig saman upplýsingar um villur í AGR Essentials kerfum hvers viðskiptavinar og sýnir þær á myndrænan hátt.

Samþykkt: 
  • 13.6.2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/41780


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Notendahandbok.pdf1.02 MBOpinnFylgiskjölPDFSkoða/Opna
Rekstrarhandbok.pdf264.95 kBOpinnFylgiskjölPDFSkoða/Opna
AGREssentialsSupportPortal_Lokaskyrsla.pdf8.93 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna