Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/41894
Meginviðfangsefni þessarar ritgerðar er að horfa til þeirra tækifæra sem umhverfi skóla hefur upp á að bjóða til kennslu og náms og hvernig hægt er að nýta grenndarkennslu til að auka áhuga nemenda á eigin sögu og sögu umhverfisins sem þeir lifa í. Einnig er reynt að beina sjónum að því hvernig hægt er að nýta nærumhverfið til þess að dýpka skilning nemenda á viðfangsefnum sem tekin eru fyrir innan kennslustofunnar. Þetta getur verið áhrifarík leið til þess að vekja áhuga nemenda á viðfangsefninu sem fjallað er um hverju sinni. Ýmsir fræðimenn hafa talað um það hve mikilvægt það er fyrir börn að þekkja umhverfi sitt vel. Horft er á grenndarkennslu sem aðferð sem hægt er að beita í öllum námsgreinum og hvernig hún hefur birst innan skólakerfisins frá upphafi og þá rýnt í fyrri námskrá sem og núverandi námskrá. Gerð er grein fyrir hugtakinu grenndarkennsla og hugtökum sem tengjast henni sem og hvað hægt er að nýta sem viðfangsefni í grenndarkennslu. Horft er á þessa þætti með skólaumhverfi Varmahlíðarskóla að leiðarljósi. Varpað er fram hugmyndum að vettvangsferðum sem hægt er að framkvæma með nemendum Varmahlíðarskóla. Þá er farið yfir þá staði sem á að heimsækja og hvaða viðfangsefni hægt er að nýta þar til að byggja kennsluna á. Vettvangsferðirnar eru lagðar þannig fram að þær eru eins og áætlun fyrir raunverulegar vettvangsferðir sem verða framkvæmdar einn daginn. Vettvangsferðirnar eru settar upp fyrir nemendur á yngsta- og miðstigi.
The main topic of this thesis is to look at the opportunities that the environment surrounding schools has to offer for both teaching and learning and how place studies can be used to increase students‘ interest in their own history and the history of the environment in which they live. It is also made to focus on how the local environment can be used to deepen students‘ understanding of topics that are being discussed inside the classroom. This could be an effective way to get students interested in the topic at hand. Researchers have pointed out the importance of children knowing about their own environment well. Place studies are viewed as a subject on its own and how it has appeared within the school system since the beginning of education in Iceland by looking at the first curriculum used here as well as the current curriculum. The concept of place studies and concepts related to it are explained, as well as what can be used as a subject in the teaching when place studies are used. These aspects are looked at with the school environment of Varmahlíðarskóli in mind. Ideas for field trips that could be performed with students from Varmahlíðarskóli are pointed out. The places that are supposed to be visited in those field trips are covered as well as what topics could be used to build the teaching on. The field trips are presented in such a way that they are like a plan for actual field trips that will be performed someday. The field trips are set up for students at the junior and middle levels.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Dagmar Ólína. Menningin og sagan í umhverfinu^.pdf | 1.25 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |