is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/41902

Titill: 
  • Heimabyggðin, Eskifjörður, tímarnir tvennir : grenndarmiðað nám mið- og efsta stig í grunnskóla
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Þetta er 12 eininga lokaverkefni til B.Ed.-gráðu á grunnskólakjörsviði við Háskólann á Akureyri vorið 2022. Verkefninu er skipt í þrjá hluta, það er, greinargerð með hliðsjón af verkefnasafni, verkefnasafnið sjálft, sögutextar tengdir verkefnasafni og amboð sem nýtast til úrslausnar verkefnanna.
    Rauði þráði ritgerðarinnar er heimabyggð höfundar, Eskifjörður. Skoðað er hvernig hægt er að kenna ýmis fög utan kennslustofunnar með áherslu á að auka þekkingu nemenda á því samfélagi sem þau búa í. Ýmsir fræðimenn hafa bent á að notkun skynfæra við úrvinnslu verkefna getur skilað betri árangri heldur en hefðbundinn bóklestur. Eskifjörður er lítið sjávarþorp austur á fjörðum en þar gefast mörg tækifæri á því að kynnast náttúrunni sem spilar stóran þátt í því hvernig við getum notað samfélagið í kennslu. Í greinargerðinni verður fjallað um grenndarkennslu, útikennslu, vettvangsnám og mikilvægi sjálfs- og samvitundar nemenda þegar kemur að nærsamfélaginu.
    Verkefnasafnið inniheldur sjö fjölbreytt verkefni sem snúa öll að Eskifirði sem heimabyggð og eru miðuð að mið- og efsta stigi í grunnskóla en auðveldlega mætti útfæra verkefnin fyrir hvaða aldurshóp sem væri. Að lokum verður farið lauslega yfir þau amboð sem nemendur geta notast við til þess að vinna úr tilgreindum verkefnum.

  • Útdráttur er á ensku

    This is a 12 credits thesis to obtain B. Ed. degree in Primary School Education at the University of Akureyri submitted in spring 2020. My thesis is divided into two parts and it consists of a collection of projects meant for teaching 5th - 10th grade students as well as an analysis of the projects. The main focus of the thesis is Eskifjörður, the hometown of the author. The thesis examines how it is possible to teach various subjects outside of the classroom with an emphasis on enhancing children's knowledge of the community in which they live. Numerous scholars have pointed out that the use of various senses when working on assignments can be more productive than traditional book reading. Eskifjörður is a small fishing village that offers a great opportunity to explore nature, which provides an opportunity to use the local community better in teaching. The analysis of the projects explains the concepts of local studies, outdoor teaching, on-site learning and the importance of students' self-awareness regarding the local community. The project collection contains seven diverse projects, all of which focus on the area of Eskifjörður and are meant for teaching 5th - 10th grade students, but can be easily edited to suit any age group.

Samþykkt: 
  • 14.6.2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/41902


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Eskifjörður, tímarnir tvennir. - Grenndarmiðaða nám mið-og efsta stigs í grunnskóla.pdf7.62 MBOpinnPDFSkoða/Opna