is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Sálfræðideild / Department of Psychology >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/42032

Titill: 
  • Titill er á ensku Teacher and peer bullying and impact on victims’ mental health : does social support help?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    The current study aimed to examine the relation between the mental health of those who have been bullied by teachers and peers in Icelandic schools. Social support from parents and friends was also investigated to see if receiving social support could have buffering effects on the negative consequences on mental health. Results indicated that bullying among teachers and peers had negative relations to victims’ mental health. However, the findings showed that both parental and friend support had positive relations to the mental health of those who were bullied. Regression analysis was employed for peer bullying, but descriptive statistics were used to analyze teacher bullying. Further research is needed to examine the relations between social support and teacher bullying.
    Keywords: peer bullying, teacher bullying, social support, mental health

  • Markmið þessarar rannsóknar miðaði að því að kanna tengsl á milli einelti kennara og nemenda á andlega líðan fórnalamba í skólum á Íslandi. Félagslegur stuðningur frá foreldrum og vinum var einnig kannaður til að athuga hvort félagslegur stuðningur gæti minnkað neikvæð áhrif eineltis á andlega heilsu. Niðurstöður rannsóknarinnar gáfu til kynna að einelti af hálfu kennara og jafningja hefði neikvæð tengsl við andlega heilsu þolenda. Hins vegar bentu niðurstöðurnar til þess að stuðningur foreldra og vina hefði jákvæð tengsl við andlega heilsu þeirra sem urðu fyrir einelti. Aðhvarfsgreining var notuð til að greina einelti nemenda en til að athuga áhrif eineltis af hálfu kennara var notast við lýsandi tölfræði. Frekari rannsókna er þarfnast til að athuga tengsl á milli áhrifa félagslegs stuðnings og einelti kennara.
    Lykilorð: jafningja einelti, einelti kennara, félagslegur stuðningur, andleg heilsa

Samþykkt: 
  • 15.6.2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/42032


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Teacher and Peer Bullying and Impact on Victims’ Mental Health- Does Social Support Help .pdf518,01 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna