en English is Íslenska

Thesis (Master's)

Reykjavík University > Tæknisvið / School of Technology > MEd/MPM/MSc Verkfræðideild (áður Tækni- og verkfræðideild) og íþróttafræðideild -2019 / Department of Engineering (was Dep. of Science and Engineering) >

Please use this identifier to cite or link to this item: https://hdl.handle.net/1946/42061

Title: 
  • Title is in Icelandic Áhrif MPM náms Háskóla Reykjavíkur á tilfinningagreind nemenda
Degree: 
  • Master's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Könnun þessi sem mælir áhrif MPM náms Háskóla Reykjavíkur á tilfinningagreind nemenda sýnir að tilfinningagreind þeirra 29 sem tóku þátt jókst um 2.6 af 4 mögulegum með tilkomu námsins. Viðfangsefni rannsóknarinnar var að meta hvar tilfinningagreindarleg
    hæfni nemenda stendur í lok MPM námsins við útskrift árið 2022. Helstu niðurstöður eru að mestra áhrifa er að gæta í hæfni nemenda við að finna til samkenndar en minnstra áhrifa er að gæta á hæfni nemenda við að skilja eigin hvatir. Um er að ræða rannsókn sem gerð var um það leyti sem nemendur voru að ljúka námi og gera má ráð fyrir að full
    áhrif námsins hafi enn ekki komið fram meðal nemenda. Heimsfaraldur síðast liðina tveggja ára og tækifæri nemenda til að nýta þá þekkingu sem þeir hafa aflað eru helstu áhrifaþættir á niðurstöðu rannsóknarinnar. Niðurstöður leiða í ljós innan hvaða hæfniþátta
    tilfinningagreindar nemendur hafa mesta getu og einnig innan hvaða hæfniþátta nemendur hafa möguleika á að styrkja sig enn frekar.

Accepted: 
  • Jun 15, 2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/42061


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Áhrif MPM náms Háskóla Reykjavíkur á tilfinningagreind nemenda - Guðmundur Bergmann.pdf474.62 kBOpenComplete TextPDFView/Open