Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/42096
Disruptive behavior is not uncommon among young children; in fact, it is normal for children to show disruptive behavior. However, even though disruptive behavior is normal, it should decline as the child gets older due to increased levels of cognitive capacity, self-awareness, self-control, as well as the ability to regulate emotions. Previous studies have shown that it is important to implement an intervention to decrease disruptive behavior to avoid more severe behavior later on in life. Social skill training has been shown to be an effective way to decrease disruptive behavior. The preschool life skill program (PLS) developed by Hanley, Heal, Tiger and Ingvarsson is a class-wide teaching program that emphasizes teaching preschool children thirteen different social skills. The main purpose of this study was to see whether social skill training had an effect on disruptive behavior among preschool children in comparison to children who did not go through the PLS program.
Social skill training did not decrease disruptive behavior for the test group compared to the control group.
Keywords: disruptive behavior, preschool skills, social skills, life skills, kindergarten, behavior skills training
Erfið hegðun er ekki óalgeng hjá börnum, í raun er eðlilegt að börn sýni erfiða hegðun. En þó hún sé eðlileg, þá ætti erfið hegðun að minnka eftir því sem barnið eldist vegna aukinnar vitrænnar getu, sjálfsvitundar, sjálfstjórnar þar á meðal getu til að stjórna tilfinningunum sínum. Fyrri rannsóknir hafa sýnt fram á að mikilvægt sé að innleiða inngrip til að minnka erfiða hegðun og til að forða börnum frá alvarlegri hegðun síðar um ævina. Sýnt hefur verið fram á að félagsfærni kennsla sé áhrifarík leið til að draga úr erfiðri hegðun. Hanley, Heal, Tiger og Ingvarsson þróuðu kennslutækni fyrir skólahópa kallað The Preschool life skills (PLS) program sem leggur áherslu á að kenna þrettán mismunandi tegundir af félagsfærni. Megintilgangur þessarar rannsóknar var að sjá hvort félagsfærniþjálfun hafði áhrif á erfiða hegðun meðal leikskólabarna í samanburði við börn sem fóru ekki í gegnum félagsfærnikennsluna.
Félagsfærnikennslan minnkaði ekki erfiða hegðun hjá tilraunahópnum samanborið við samanburðarhópinn.
Lykilorð: Erfið hegðun, leikskólafærni, félagsfærni, lífsleikni, leikskóli, hegðunarfærniþjálfun
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
BSc Thesis (skemman)- Final submission, GEJ.pdf | 409.69 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |