is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Sálfræðideild / Department of Psychology >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/42146

Titill: 
  • Titill er á ensku How social media promotions from Iifluencers impact purchasing behaviour of social media users
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Samfélagsmiðlar hafa milljarða notendur dag hvern og hafa þar af leiðandi verið eitt af vinsælasta verkfæri markaðssetnigar (Appel et al., 2020). Markmið rannsóknarinnar var að skoða áhrif auglýsinga frá áhrifavöldum á samfélagsmiðlum á kauphegðun notenda. Einnig var skoðuð kauphegðun í kjölfar auglýsinga sem merktar voru samstarf (e.advertisment) samanborið við auglýsingar merktar gjöf (e.gift). Ásamt því var skoðað hvort einstaklingar væru líklegri til að kaupa vöru auglýsta af íslenskum árhifavöldum á samfélagsmiðlum samanborið við erlenda og hvort aukin menntun hafi minni áhrif á kauphegðun einstaklinga á samfélagsmiðlum. Rannsóknin var spurningakönnun sem dreift var á samfélagsmiðla og voru þátttakendur rannsóknarinnar notendur samfélagsmiðla (N = 101). Niðurstöður sýndu að ekki var marktækur munur á kauphegðun fólks á auglýsingum merktum samstarf samanborið við gjöf. Einnig að þátttakendur voru líklegri til að kaupa vörur auglýstar af íslenskum áhrifvöldum. Ekki sást marktækur munur á því að aukin menntun leiddi til minnkandi kauphegðun notenda. En vöntun er á frekari rannsóknum á Íslandi hvað varðar kauphegðun útfrá auglýsingum á samfélagsmiðlum til að fá dýpri skilning á efninu og áhrifum þess.

  • Útdráttur er á ensku

    Social media is used by billions of people on daily basis, and it has become one of the most popular channels for marketing (Appel et al., 2020). The present study examined the effects of social media promotions from influencers and their impact on purchasing behaviour of users. The study focused on the difference of purchasing behaviour of promotions from influencers marked as advertisement (#Ad) compared to gift (#Gift). Alongside the likelihood of users purchasing a product from an Icelandic social media influencer compared to a foreign influencer. Also, if higher education affected their purchase behaviour of a product advertised from a social media influencer. This study was conducted through an online survey, and participants were social media users (N = 101). The results of the study did not show a significant difference between purchase behaviour and purchase intention when comparing promotions marked as an #Ad and a #Gift. Results also showed that participants were more likely to purchase a product promoted though an Icelandic social media influencer. Moreover, there was not a significant difference between a higher education resulting in lower purchase intention. However, further research on this topic in Iceland is needed to better understand the effects of social media promotions on purchase behaviour in Iceland.

Samþykkt: 
  • 22.6.2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/42146


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BSc ritgerdd.pdf451.46 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna