Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/42147
Suzanne Ciani er nafn sem að ef allt væri eðlilegt myndi heyrast í sömu andrá og nöfn Brian Eno, Aphex Twin og Morton Subotnick. Hún er einn helsti frumkvöðull í hópi tónskálda sem hafa notast við einingar-hljóðgervil (e. modular synthesizer) í lifandi flutningi. Ritgerðinni er ætlað að gera stuttlega grein fyrir æskuárum og uppvexti Suzanne Ciani, allt fram að tónleikum hennar í New York 1975. Ferill Ciani er mögulega jafn litríkur og hljómflæði hljóðgervlanna. Hér verður stiklað á stóru í sögu San Francisco Tape Music Center með áherslu á þann vendipunkt þegar að Buchla hljóðfærið var smíðað og helsti munurinn greindur á hljóðfærum Buchla og Moog sem að komu hvor úr sínu horni með tvö tímamótahljóðfæri, þó ólík væru, nær samtímis. Ég ætla einnig að greina verk Ciani, Buchla Concerts 1975, sem fóru fram í WBAI Free Music Store í New York, þar sem ég hef til hliðsjónar viðtal sem ég tók við listamanninn sjálfan.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Oskar_BA.pdf | 771,21 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
Viðtal.pdf | 28,37 kB | Opinn | Viðauki | Skoða/Opna |