is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/42515

Titill: 
  • Altæk hönnun náms
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Skólar á Íslandi starfa samkvæmt hugmyndafræði skóla án aðgreiningar og á sú hugmyndafræði að stuðla að jöfnum rétti barna til þess að stunda nám í skóla í nærumhverfi sínu. Skóli án aðgreiningar á einnig að lágmarka allar hindranir sem verða á vegi nemenda til þess að þátttaka þeirra í námi og félagslegum athöfnum skerðist ekki. Altæk hönnun náms stuðlar einnig að rétti barna til þess að eiga jafnan aðgang að námi og takmarkar hindranir sem eiga það til að skjóta upp rótum innan kennslustofunnar sem og utan hennar. Börn læra á jafn mismunandi vegu og þau eru mörg og tryggir AHN að nám sé sett upp á fjölbreyttan og sveigjanlegan hátt svo allir geti stundað nám á sínum forsendum og náð þannig árangri í almennum skólum. Markmið þessarar ritgerðar er að útskýra merkingu skóla án aðgreiningar og framkvæmd þeirrar stefnu hér á landi. Einnig verður greint frá því hvað altæk hönnun náms er og hvernig hún virkar í reynd. Svarað verður rannsóknarspurningunni: Hvernig styður altæk hönnun náms við skóla án aðgreiningar? Vinna við þessa ritgerð leiddi í ljós að altæk hönnun náms styður vel við skóla án aðgreiningar að mörgu leyti. Ef námsefni, námskrá og kennsluhættir eru altækt hönnuð kemur það til móts við sem flesta nemendur og gerir skólum kleift að vera án aðgreiningar.

Samþykkt: 
  • 1.7.2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/42515


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BA ritgerð PDF.pdf192.61 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
2016_03_skemman_yfirlysing_lokaverkefni_29.03.16 (1).pdf169.43 kBLokaðurYfirlýsingPDF