en English is Íslenska

Thesis (Master's)

University of Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/42599

Title: 
  • Title is in Icelandic Við þurfum að nálgast nemendur betur á þeirra forsendum ef þeir eiga að fá að vera í skólanum á eigin forsendum : viðhorf starfsfólks grunnskóla á Norðurlandi til Skóla án aðgreiningar
Degree: 
  • Master's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Rannsóknin er 30 ECTS eininga lokaverkefni til meistaraprófs í menntunarfræðum og fjallar um viðhorf starfsfólk grunnskóla á Norðurlandi til menntastefnunar um skóla án aðgreiningar. Rannsóknarspurning verkefnisins er: Hver er þín skoðun á menntastefnunni skóli án aðgreiningar?
    Út frá henni koma þrjár undirspurningar sem eru:
    1. Að hvaða leyti nærð þú að framfylgja menntastefnunni um skóla án aðgreiningar?
    2. Hver er þín skoðun á þeim úrræðum sem standa nemendum til boða?
    3. Hvernig er reynsla þín af samstarfi við foreldra barna með sérþarfir?
    Markmið þessarar ritgerðar er að kanna viðhorf starfsfólks í grunnskólum á Norðurlandi til menntastefnunnar og athuga hvernig þau viðhorfin samræmast menntastefnunni. Rannsakandi valdi að nota eigindlega rannsóknaraðferð. Þátttakendur rannsóknarinnar eru 9 einstaklingar sem eru allir starfsmenn í grunnskóla á Norðurlandi. Tekin voru 9 einstaklingsviðtöl, viðtöl við 5 kennara, 2 stuðningsfulltrúa og 2 þroskaþjálfa. Helstu niðurstöður rannsóknarinnar eru að starfsfólk grunnskóla á Norðurlandi hefur neikvætt viðhorf til stefnunnar, erfitt sé að framfylgja henni í skólastarfi, úrræðaleysi ríkir, sérfræðiþekkingu skortir í grunnskóla og foreldrasamstarf sé ekki nýtt nægilega vel.
    Lykilhugtök: Viðhorf, sérfræðiþekking, úrræði og úrræðaleysi og ágæti og áskoranir.

Accepted: 
  • Aug 16, 2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/42599


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
med-ritgerd.pdf905.73 kBOpenComplete TextPDFView/Open