Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/4262
Þessi ritgerð er byggð á rannsókn á 58 fullorðnum pólskumælandi nemendum sem sóttu námskeið í íslensku. Rannsóknin var gerð á tímabilinu nóvember 2008 og til apríl 2009. Í rannsókninni, sem var í formi spurningalista, var spurt um bakgrunn málnemanna, skilning þeirra á íslensku máli, styrkleika og veikleika þeirra sem íslenskumálnema, óskir þeirra og þarfir. Stór hluti rannsóknarinnar er tungumálaþáttur. Gefið er yfirlit yfir mat þátttakendanna á færni sinni í íslensku sem öðru máli. Þar er skoðað hvaða málfræðiþættir valda þátttakendunum í rannsókninni mestum erfiðleikum og hvaða þættir íslenskunámsins reynast pólskumælandi nemendum auðveldastir. Svörin eru metin út frá kyni, aldri, menntun, fjölskyldustöðu og framtíðarhorfum. Að lokum eru niðurstöðurnar bornar saman við núgildandi námskrá í grunnnámi í íslensku fyrir útlendinga frá 2008 og skoðað er hvort samræmi sé á milli viðhorfs pólskumælandi nemenda til íslenskunáms og hugmynda skipuleggjenda um íslenskukennslu.
Tilgangur rannsóknarinnar var að kanna afstöðu pólskumælandi nemenda til íslensks máls, skoða hvort kennslan er í samræmi við þarfir pólskumælandi nemenda og ekki síst námskráin.
Markmið rannsóknarinnar var fyrst og fremst að safna umsögnum pólskumælandi nemenda um íslenskt mál, skoða kennsluefni og benda á veikleika út frá sjónarhorni pólskra íslenskumálnema og afla nýrra upplýsinga sem geta komið kennurum í íslensku fyrir útlendinga á fullorðinsstigi að gagni.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
2009_fixed.pdf | 812.51 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |