Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/42645
Markmið þessarar ritgerðar er að skoða hvernig hægt er að styðja við lýðræði og vellíðan barna í nútímasamfélagi með könnunaraðferðina að leiðarljósi. Fjallað er um lýðræði í leikskólastarfi, vellíðan barna og mikilvægi þess að veita þeim umhyggju í daglegu starfi í leikskóla þannig að styðja megi við öryggistilfinningu þeirra. Þar er tekið mið af fjölbreyttum menningarlegum bakgrunni barna. Auk þess verður greint frá markmiðum könnunaraðferðarinnar og hvernig megi nýta hana í leikskólastarfi í breyttu nútímasamfélagi. Tilgangurinn er að koma til móts við fjölbreyttan barnahóp þar sem áhersla er á að auka upplýsingagjöf, fræðslu og skilning á bakgrunni hvers og eins. Gagnaöflunin byggir á fræðilegum heimildum og þeim lærdómi sem hefur átt sér stað síðustu ár og við vinnslu B.Ed. lokaverkefnisins. Sú upplýsingaöflun hefur leitt í ljós að með því að skapa öruggt umhverfi fyrir börn í leikskólanum þar sem þeim líður vel og þau fá tækifæri til að láta skoðanir sínar í ljós, eykur það líkur á að nám þeirra skili persónulegum framförum. Könnunaraðferðin styður við nám barna þar sem hún byggir á áhuga þeirra, fyrri reynslu og þekkingu og því getur hún stutt við menntun barna með fjölbreyttan bakgrunn.
| Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
|---|---|---|---|---|---|
| B.Ed.Ritgerð.pdf | 604,32 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
| Yfirlýsing.pdf | 1,88 MB | Lokaður | Yfirlýsing |