is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/42677

Titill: 
  • Stærðfræðikennarinn á tækniöldinni : nýting kennara á stafrænum og hlutbundnum gögnum í stærðfræði
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Markmið rannsóknarinnar var að skoða nýtingu kennara á stafrænum og hlutbundnum gögnum í stærðfræði hjá yngsta stigi og miðstigi grunnskólans. Gerð var eigindleg rannsókn þar sem tekin voru fjögur viðtöl og þá tvö viðtöl við kennara á yngsta stigi grunnskóla og tvö viðtöl við kennara á miðstigi grunnskóla. Niðurstöður sýndu fram á að nýting kennara á stafrænum gögnum í stærðfræði er meiri hjá miðstigi en hjá yngsta stigi, kennarar eru að reyna mæta þörfum nemenda með ólíkum kennslu nálgunum, kennarar eru sammála um mikilvægi hlutbundinna gagna við undirstöðuskilning nemenda í stærðfræðikennslu og hjálpa stafrænu gögnin mikið við að auka möguleika á fjölbreytilegum kennsluaðferðum. Niðurstöðurnar gefa okkur innsýn að mikilvægi beggja þátta, þá hlutbundinna og stafrænna gagna í kennslum þar sem líf nemenda er hægt og rólega að verða tækniháðara og er það samkvæmt Aðalnámskrá að kennarar eiga að undirbúa nemendur fyrir þá ábyrgð og skyldur sem bíður þeirra við lok skólagöngunnar.

Samþykkt: 
  • 26.8.2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/42677


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
B.Ed.-Lokaritgerð. Stærðfræðikennari á tækniöldinni..pdf495.07 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing. Óðinn.pdf128.26 kBLokaðurYfirlýsingPDF