en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/42677

Title: 
  • Title is in Icelandic Stærðfræðikennarinn á tækniöldinni : nýting kennara á stafrænum og hlutbundnum gögnum í stærðfræði
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Markmið rannsóknarinnar var að skoða nýtingu kennara á stafrænum og hlutbundnum gögnum í stærðfræði hjá yngsta stigi og miðstigi grunnskólans. Gerð var eigindleg rannsókn þar sem tekin voru fjögur viðtöl og þá tvö viðtöl við kennara á yngsta stigi grunnskóla og tvö viðtöl við kennara á miðstigi grunnskóla. Niðurstöður sýndu fram á að nýting kennara á stafrænum gögnum í stærðfræði er meiri hjá miðstigi en hjá yngsta stigi, kennarar eru að reyna mæta þörfum nemenda með ólíkum kennslu nálgunum, kennarar eru sammála um mikilvægi hlutbundinna gagna við undirstöðuskilning nemenda í stærðfræðikennslu og hjálpa stafrænu gögnin mikið við að auka möguleika á fjölbreytilegum kennsluaðferðum. Niðurstöðurnar gefa okkur innsýn að mikilvægi beggja þátta, þá hlutbundinna og stafrænna gagna í kennslum þar sem líf nemenda er hægt og rólega að verða tækniháðara og er það samkvæmt Aðalnámskrá að kennarar eiga að undirbúa nemendur fyrir þá ábyrgð og skyldur sem bíður þeirra við lok skólagöngunnar.

Accepted: 
  • Aug 26, 2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/42677


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
B.Ed.-Lokaritgerð. Stærðfræðikennari á tækniöldinni..pdf495.07 kBOpenComplete TextPDFView/Open
Yfirlýsing. Óðinn.pdf128.26 kBLockedDeclaration of AccessPDF