is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/42704

Titill: 
  • Lærum að lesa úti : náttúran sem vettvangur lestrarkennslu
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Þetta verkefni er unnið sem lokaverkefni til B.Ed. prófs við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Verkefnið skiptist upp í tvo hluta sem eru annars vegar verkefnasafn og hins vegar greinargerð. Meginmarkmið verkefnasafnsins er að gefa leikskólakennurum hugmyndir að því hvernig hægt er kenna börnum læsi í útinámi á fjölbreyttan og skemmtilegan hátt. Verkefnin eru gerð með það í huga að börnin öðlist þekkingu á náttúrunni, hljóti hreyfingu, læri að lesa og skrifa ásamt því að þau fái tækifæri til þess að hreyfa sig og að læra í gegnum leikinn. Greinargerðin fjallar um útinám, hvað kennarar þurfa að hafa á bak við eyrað við skipulagningu útináms og hver hlutverk kennara eru í útinámi. Í greinargerðinni er einnig fjallað um læsi í útinámi, læsi í leikskólum og hvernig er hægt að ýta undir vilja barna til þess að læra að lesa. Í greinargerðinni er leikurinn einnig skilgreindur og sagt fá leik og læsi.

Samþykkt: 
  • 30.8.2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/42704


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lærum að lesa úti lokaútgáfa.pdf1.89 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing_SEH.pdf169.47 kBLokaðurYfirlýsingPDF