en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/42726

Title: 
  • B is for Dyslexia : how audiobooks and podcasts can help students with dyslexia in the classroom
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í þessari ritgerð er fjallað um lesblindu, tegundir lesblindu og hversu mikið hljóðbækur og hlaðvörp geta hjálpað nemendum sem eiga við námsvanda að stríða vegna lesblindunnar. Að greinast með lesblindu getur verið langt ferli og stundum getur tekið of langan tíma að fá greiningu og í kjölfarið fá hjálpartækin sem til þarf í náminu. Á meðan að nemendur bíða greiningar á lesblindu dragast þau aftur úr samnemendum sínum í náminu og missa oft af mörgu sem er mikilvægt að læra hverju sinni.
    Tæknivæðing skólastofunnar býður nemendum upp á aðgang að hlaðvörpum og
    hljóðbókum í skólanum og heimavið, því að allir nemendur geta nýtt sér þessa tækni hvar og hvenær sem er. Hlaðvörp og hljóðbækur auðvelda námið fyrir nemendur sem eru með lesblindu, þeir eflast bæði fræðilega getur og geta hagnýtt tæknina sem er nú til dags. Þanngi geta nemendur sem eru með lesblindu unnið jafnt á við nemendur sem ekki eru með lesblindu og byggja þannig upp trú á eigin getu og styrkari sjálfsmynd af sér sem
    nemanda.

Accepted: 
  • Sep 2, 2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/42726


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
2016_03_skemman_yfirlysing_lokaverkefni_29.03.16.pdf279.73 kBLockedDeclaration of AccessPDF
Lesson plan Annex.pdf318.94 kBOpenSupplementary DocumentsPDFView/Open
B-is-for-dyslexia.pdf639.52 kBOpenComplete TextPDFView/Open