Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/42726
Í þessari ritgerð er fjallað um lesblindu, tegundir lesblindu og hversu mikið hljóðbækur og hlaðvörp geta hjálpað nemendum sem eiga við námsvanda að stríða vegna lesblindunnar. Að greinast með lesblindu getur verið langt ferli og stundum getur tekið of langan tíma að fá greiningu og í kjölfarið fá hjálpartækin sem til þarf í náminu. Á meðan að nemendur bíða greiningar á lesblindu dragast þau aftur úr samnemendum sínum í náminu og missa oft af mörgu sem er mikilvægt að læra hverju sinni.
Tæknivæðing skólastofunnar býður nemendum upp á aðgang að hlaðvörpum og
hljóðbókum í skólanum og heimavið, því að allir nemendur geta nýtt sér þessa tækni hvar og hvenær sem er. Hlaðvörp og hljóðbækur auðvelda námið fyrir nemendur sem eru með lesblindu, þeir eflast bæði fræðilega getur og geta hagnýtt tæknina sem er nú til dags. Þanngi geta nemendur sem eru með lesblindu unnið jafnt á við nemendur sem ekki eru með lesblindu og byggja þannig upp trú á eigin getu og styrkari sjálfsmynd af sér sem
nemanda.