Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/42749
Only 1,2% of research budgets are allocated for marine science, compared to research budgets that are allocated for terrestrial ecosystem research, despite half of the Earth’s surface being composed of water bodies. Besides seafarers on different vessels and scientists aboard research vessels, another group that see the degradation of the high seas first-hand are offshore sailors, such as professional offshore sailors. Outside of the main shipping lanes, there is a lack of data since it is expensive and difficult to reach these remote areas with conventional scientific expeditions. Given lack of research in this area the aim of this study is to explore the 2017-2018 edition of The Ocean Race in relation to sustainability and ocean conservation. The research is carried out in form of a single case study, which studies how the Sustainability Programme of The Ocean Race used its global platform to spread its message on the importance of increasing ocean conservation and decreasing plastic pollution to various stakeholders. A second point of study is how the Science Programme of The Ocean Race is used to collect scientific data. Qualitative content analysis of secondary data was used as a research method for this thesis. Only a few studies have focused on professional sailing events and their environmental impact, and the topic is therefore of academic relevance. This topic is relevant both for academia and policy makers, since the thesis helps understand how one of the largest professional sailing events in the world can have an environmental impact on its stakeholders by providing data for peer-reviewed research and by organising educational summits and programmes.
Keywords: The Ocean Race, professional sailing, ocean racing, ocean conservation, environmental sustainability, event management.
Af heildarfjármunum sem fara til rannsókna er talið að einungis 1,2% fjármunanna fari til hafvísinda, samanborið við fjárveitingar sem fara til rannsókna á vistkerfum á landi, þrátt fyrir að helmingur yfirborðs jarðar sé þakið vatni. Fyrir utan sjómenn á mismunandi skipum og vísindamenn um borð í rannsóknarskipum þá sér siglingafólk, þar með talið atvinnufólk í siglingum, hnignun úthafsins með eigin augum. Gögnum um stöðu mála utan hefðbundinna siglingaleiða eru takmörkuð þar sem erfitt og kostnaðarsamt er að afla þeirra í hefðbundnum rannsóknaleiðöngrum utan alfaraleiða. Í ljósi skorts á rannsóknum á þessu sviði er markmið þessarar rannsóknar að skoða svokallaða 2017-2018 útgáfu (e. edition) af The Ocean Race siglingakeppninni í tengslum við sjálfbærniáherslur og verndun sjávar sem keppninni tengjast. Um er að ræða tilviksrannsókn sem tekur fyrir hvernig sjálfbærniáætlun The Ocean Race hagnýtir alþjóðlegan vettvang til það dreifa boðskap til mismunandi hagsmunaaðila um mikilvægi þess að auka verndun sjávar og stuðla að samdrætti í plastmengun. Þá er ætlunin að skoða hvernig vísindaáætlun The Ocean Race nýtist til að safna vísindagögnum um stöðu mála. Um er að ræða eigindlega rannsókn sem byggir á innihaldsgreiningu á almennum gögnum (e. secondary data) sem tengjast siglingakeppninni. Einungis fáeinar rannsóknir hafa beint sjónum sínum að keppnissiglingum og umhverfisáhrifum þeirra og hefur því efni rannsóknarinnar fræðilegt gildi, hvort heldur er fyrir fræðifólk og stjórnvöld þar sem rannsóknin varpar ljósi á það hvernig einn stærsti keppnissiglingaviðburður í heimi getur haft umhverfisleg áhrif á hagsmunaaðila með því að útvega gögn fyrir ritrýndar greinar og með því að skipuleggja fræðslufundi og viðburði.
Efnisorð: The Ocean Race, keppnissiglingar, siglingakeppni, umhverfisleg sjálfbærni, viðburðastjórnun
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Thesis Philippa Rytkönen Final.pdf | 921.14 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
Skemma_Philippa Rytkönen.pdf | 284.64 kB | Lokaður | Yfirlýsing |