Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/42843
The fashion industry can help individuals express themselves through clothing, that connects to their gender, age, style, and social standards, this applies especially to women where they are more aware of modern fashion than men (Apeagyei, 2008). Over the last few years, online shopping behavior has grown tremendously on a global scale (Lissitsa & Kol, 2016). Unfortunately, the fashion industry is not always the way it seems, the industry can give out a wrong and deceptive picture when it comes to fashion and online shopping, especially when it comes to false advertisement of clothing, digital alternation, photoshop and negative body standards in the fashion industry. This perceived deception of the industry can have considerable effect on consumers and lead to negative body image (Ketron, 2016). The connection between the deception of the fashion industry and body image among young women was researched with an online questionnaire. The participants were females aged 18- 35 years old. According to the results, three out of seven independent variables had significant negative effect on body image, indicating that the deception can lead to negative effect on body image in more than one occasion.
Keywords: Fashion industry, body image, social standards, online shopping, vanity sizing
Tískuiðnaðurinn getur hjálpað einstaklingum að tjá sig í gegnum fatnað, sem tengist þeirra kyni, aldrei, stíl og félagslegum viðmiðum, þetta á sérstaklega við um konur þar sem þær eru meðvitaðari um nútíma tísku en menn (Apeagyei, 2008). Yfir síðustu ár hefur netverslunar hegðun stækkað gífulega á heimsmælikvarða (Lissitsa & Kol, 2016). Því miður er þessi iðnaður ekki alltaf heiðarlegur, tískuiðnaðurinn getur gefið út blekkjandi eða villandi mynd af þeim vörum sem verið er að selja á netinu út frá starfrænni myndvinnslu og villandi staðli á líkamsímynd í tískuiðnaðinum. Þessi blekking iðnaðarins getur haft töluverð áhrif á neytendur og leitt til neikvæðrar líkamsímyndar (Ketron, 2016). Tengsl blekkingar tískuiðnaðarins og líkamsímyndar ungra kvenna var rannsökuð með net spurningarlista. Þátttakendur voru konur á aldrinum 18-35 ára. Samkvæmt niðurstöðunum höfðu þrjár af sjö frumbreytunum marktæk neikvæð áhrif á líkamsímynd, sem bendir til þess að blekkinging fataiðnaðarins geti leitt til neikværða áhrifa á líkamsímynd í fleiri en einu tilfelli.
Leitarorð: Tískuiðnaðurinn, líkamsímynd, samfélagslegir staðlar, netverslun, fatastærðir
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
BSc ritgerð .pdf | 2.02 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |