is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/42973

Titill: 
  • Kennsla á erfiðri sögu : hvernig fer hún fram og hvaða árangri skilar hún?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Ritgerð þessi er lokaverkefni höfundar til B.Ed.- prófs í grunnskólakennslu með áherslu á samfélagsgreinar við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Erfið saga er óhjákvæmilegur hluti af sögukennslu í grunnskólum hérlendis og víðar en þó virðast margir kennarar vera óvissir með hvernig eigi að snúa sér í að kennslunni. Hér verður leitast við að útskýra hvað felst í hugtakinu erfið saga, litið til þess hvernig kennsla á henni eigi að fara fram og hvaða árangur og áskoranir fylgja slíkri kennslu. Markmið samfélagsgreina samkvæmt Aðalnámskrá grunnskóla (2013) verða skoðuð og borin saman við þann árangur sem kennsla erfiðrar sögu ber með sér. Þar sem forsenda vandaðrar kennslu er fagmennska kennara verður hlutverk kennarans skoðað næst. Einnig verður fjallað um mikilvægi þess að kennsla erfiðrar sögu stuðli að sögulegu læsi og taldar verða upp hentugar kennsluaðferðir fyrir slíka kennslu. Að lokum verður saga helfararinnar tekin fyrir sem skýrt dæmi um erfiða sögu og sett í samhengi við umfjöllun ritgerðarinnar.

Samþykkt: 
  • 11.11.2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/42973


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Yfirlýsing fyrir skemmu.pdf87.6 kBLokaðurYfirlýsingPDF
B.Ed.-Lokaverkefni-Helga Valgerður Gunnarsdóttir.pdf1.04 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna