en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: https://hdl.handle.net/1946/42974

Title: 
  • Title is in Icelandic Áhrif námsumhverfis á velgengni tvítyngdra nemenda á Íslandi
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Innflytjendum hefur fjölgað á Íslandi undanfarin ár og þar með hafa nemendahópar orðið fjölbreyttari (Hafdís Guðjónsdóttir og fl., 2016). Kennarar þurfa að nálgast kennslu með fjölbreyttum kennsluaðferðum til að komast til móts við nemendur af erlendum uppruna og tryggja jöfn tækifæri til náms og velgengni nemenda (Hafdís Guðjónsdóttir og fl., 2016).
    Tilgangur þessa verkefnis er að kanna hvað hefur áhrif á velgengni tvítyngdra nemenda á yngsta stigi grunnskóla í námi. Rannsóknarspurningin er: Hvaða áhrif hefur fjölmenningarlegt námsumhverfi á velgengni náms yngri tvítyngda nemenda í grunnskóla?. Til að svara þeirri spurningu var fræðilegum heimildum safnað og niðurstöður úr rannsóknum um fjölmenningarlega hópa skoðaðar.
    Samkvæmt því efni sem safnað var er ljóst að tvítyngdir nemendur njóta sín betur ef þeir eru í námsumhverfi sem er fjölmenningarlegt og fá fjölbreytta og sveigjanlega kennslu.

Accepted: 
  • Nov 11, 2022
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/42974


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Skemman yfirlýsing.pdf518,96 kBLockedDeclaration of AccessPDF
Lokaverkefni til B.Ed.-prófs vor 2022.pdf368,93 kBOpenComplete TextPDFView/Open