is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Hugvísindasvið > B.A. verkefni - Hugvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/43080

Titill: 
  • Titill er á ítölsku L’insegnamento dell’italiano come lingua straniera: Approcci didattici utilizzati nei corsi di Uso della lingua I, II e III all’Università d’Islanda
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Efnisorð: 
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ítölsku

    Il presente lavoro ha come oggetto di studio la didattica dell’italiano come lingua straniera e tre corsi di uso della lingua italiana all’Università d’Islanda. L’obiettivo è quello di presentare i metodi e gli approcci utilizzati dai docenti di italiano all’Università d’Islanda nei corsi di Uso della lingua I, II e III, introducendo prima i fondamenti teorici della didattica delle lingue straniere. Verranno presentate le ipotesi principali sul processo di apprendimento e acquisizione di una lingua e i vari fattori che interagiscono nel processo, sia quelli che appartengono all’ambiente esterno, sia quelli che riguardano chi apprende. A seguire, si tratteranno argomenti legati all’insegnamento dell’italiano come lingua straniera. Infine, si presenteranno i corsi di Uso della lingua I, II e III e si analizzeranno gli approcci utilizzati dai docenti in relazione alle teorie principali sull’apprendimento-insegnamento delle lingue. Spero che questa tesi possa essere utile agli appassionati della lingua italiana e a coloro interessati all’educazione linguistica.

  • Ritgerð þessi fjallar um kennslu ítölsku sem erlends tungumáls og þrjú námskeið í málnotkun og talþjálfun við Háskóla Íslands. Markmiðið er að kynna þá kennsluhætti og fræðilegu nálgun sem kennarar í ítölsku við Háskóla Íslands beita við kennslu námskeiðanna Málnotkun og talþjálfun I, II og III. Í upphafi verður fjallað um fræðilegan grundvöll kennslu í erlendum tungumálum. Kynntar verða helstu kenningar um tungumálanám og tileinkun tungumála og fjallað verður um hina ýmsu þætti sem haft geta áhrif á námsframvindu, bæði ytri þætti sem varða umhverfið þar sem nám fer fram og innri þætti sem varða þann sem leggur stund á tungumálanám. Í framhaldinu verður fjallað um málefni sem varða ítölskukennslu. Að lokum verða kynnt til sögunnar námskeiðin Málnotkun og talþjálfun I, II og III og þær kennsluaðferðir og nálganir sem beitt er við kennslu verða greindar með hliðsjón af helstu fræðikenningum um tungumálanám og -kennslu. Það er von höfundar að ritgerð þessi geti nýst áhugafólki um ítölsku og tungumálakennslu.

Samþykkt: 
  • 4.1.2023
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/43080


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Helga_Jónsdóttir_lokaverkefni_040123.pdf717,9 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
040123_Helga_Jónsdóttir_yfirlýs_Skemman.pdf239,25 kBLokaðurYfirlýsingPDF