is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Listaháskóli Íslands > Listkennsludeild / Department of Arts Education > Lokaritgerðir / Theses (MA, M.Art.Ed.) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/43367

Titill: 
  • Farsæld kennara: Dagbók með skapandi verkefnum
  • Titill er á ensku Teacher well-being: A handbook of creative projects
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Þetta 20 eininga lokaverkefni leitast við að styðja kennara við að finna aftur tilgang í sínu starfi og enduruppgötva starfskenningu sína í gegnum listræna nálgun sem nýtir hugrenningatengsl til að kortleggja hvað það er sem hvetur okkur áfram og hvað það er sem við þurfum á að halda til að upplifa farsæld í starfi. Verkefnið er samsett af frumgerð dagbókar með skapandi verkefnum til stuðnings kennurum sem eru þegar í hættu á að verða fyrir kulnun eða upplifa kulnun. Dagbókinni fylgir greinargerð með fræðilegum rökstuðningi ásamt tillögum að leiðum til að styðja við bata kennara í kulnun. Dagbókin skiptist í þrjá hluta og í henni eru skapandi verkefni sem stuðla að ræktun innlifunar í lífi og starfi með skapandi aðferðum. Í fyrsta kafla greinargerðarinnar fjalla ég um minn bakgrunn og það sem ég tek úr honum inn í mitt starf, ásamt vörðunum á veginum sem mótuðu starfskenningu mína. Annar kafli rennir fræðilegum stoðum undir nálgun dagbókarinnar en í honum er kulnun skilgreind og er síðan fjallað um rætur kulnunar og starfsumhverfi kennara á Íslandi. Einnig er farið yfir skilgreiningar á hugtökum svo sem innlifun og valdeflingu, ásamt persónulegri stefnumótun og lífsspeki japönsku ikigai hugmyndafræðinnar. Þriðji kafli fjallar um undirbúning og frumgerð dagbókarinnar en fjórði kafli tengir innihald dagbókarinnar við fræðilegan ramma verkefnisins.

  • Útdráttur er á ensku

    This 20 ECTs final project attempts to support teachers in rediscovering their professional purpose and professional theory through an arts-based approach that uses creative, meditative connections to map out what it is that motivates us and gives us well-being in our profession. The project consists in a prototype of a handbook with creative projects to support teachers who are already in danger of or experiencing burn-out. The handbook is accompanied by a report that uses scholarly argumentation to support the handbook as well as suggestions to support teachers dealing with burn-out. The handbook is divided into three parts that contain creative projects that assist in the cultivation of empathy in one´s life and at work. In the first chapter of the report I discuss my own background and what I take with it into my teaching, as well as the milestones on the road that shaped my own professional theory. The second chapter is a literature review that supports the theoretical framework of the handbook. This chapter deals with definitions and causes of burn-out, in addition to a discussion of the professional environment of teachers in Iceland. Concepts such as empathy and empowerment, as well as personal purpose. Furthermore, the Japanese philosophy of ikigai will be discussed. The third chapter discusses the preparation and making of the handbook while the fourth chapter connects the content of the handbook with the theoretical framework of the projects.

Samþykkt: 
  • 30.1.2023
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/43367


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
farsaeldkennara_shh2022.pdf32.04 MBLokaður til...07.07.2077GreinargerðPDF