is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/43424

Titill: 
  • Titill er á ensku Discourse on ADHD in Icelandic media
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Hvernig hefur umræðan um ADHD farið fram í íslenskum fjölmiðlum frá aldamótunum seinustu? Hver eru aðal umfjöllunarefnin og hverjir eru að kveða sér hljóðs í umræðunni?
    Í ritgerð þessari var stuðst við leitarvélina timarit.is við að leita að skammstöfuninni „ADHD“ í útgefnum tímaritum og dagblöðum á Íslandi og orðræðan skoðuð og breytingar í umræðu og umfjöllun könnuð. Þau tímabil sem skoðuð voru eru fyrstu sex mánuðir áranna 2000, 2005,2010, 2015 og 2020 en einnig er tekin fyrir umræða sem átti sér stað á síðari hluta ársins 2022. Undanskilin nánari athugun voru sérfræðirit á borð við Læknablaðið þar sem áhersla var lögð á hina almennu umræðu en ekki fræðilega þáttinn.

  • Útdráttur er á ensku

    How has the narrative on ADHD in Icelandic Media been conducted since the turn of the century? What are the prevailing themes in the discussion and who are raising their voices on the subject?
    In this thesis the search engine Timarit.is was used to search for the abbreviation „ADHD“ in published magazines and newspapers in Iceland and the narrative and coverage delved into. The timeframes were as follows, the first six months of the years 2000, 2005, 2010, 2015 and 2020 but also a more recent wave of media discourse in the autumn of 2022. Excempt from further inspection were speciality magazines such as Læknablaðið (The Icelandic medical journal) as the focus was the general discussion and not the academic side.

Samþykkt: 
  • 23.2.2023
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/43424


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Discourse on ADHD in Icelandic media (Lokaritgerð Fjölmiðlafræði 2023, Sæunn Valdís) .pdf378,88 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna