is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Meistaraverkefni í viðskiptadeild (MS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/43446

Titill: 
  • Áskoranir og úrræði íslenskra fatafyrirtækja í Covid-19 heimsfaraldri : stafræn umbreyting
  • Titill er á ensku Challenges and resources of Icelandic clothing companies in the Covid-19 pandemic : digital Transformation
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Íslensk fatafyrirtæki hafa þurft að takast á við ýmsar áskoranir í kjölfar Covid-19 heimsfaraldurs. Heimur viðskipta tók á sig stafræna mynd og hafa fyrirtæki þurft að leita lausna til að koma til móts við nýjar þarfir viðskiptavina og aðlagast síbreytilegu umhverfi. Fyrirtæki hafa tileinkað sér breyttar áherslur í rekstri ásamt því að innleiða tækninýjungar, en stafræn umbreyting hefur spilað lykilhlutverk í velgengni þeirra á tímum faraldursins. Stjórnendur hafa gegnt mikilvægu hlutverki í að innleiða breytingar samhliða því að efla starfsanda og stuðla að góðri fyrirtækjamenningu.
    Tilgangur rannsóknarinnar var að skoða áskoranir og úrræði íslenskra fatafyrirtækja í kjölfar heimsfaraldurs og draga fram upplifun og reynslu stjórnenda af því að takast á við slíkt ástand. Stuðst var við eigindlega rannsóknaraðferð þar sem tekin voru viðtöl við átta stjórnendur íslenskra fatafyrirtækja.
    Helstu niðurstöður rannsóknarinnar benda til þess að íslensk fatafyrirtæki hafi verið reiðubúin fyrir afleiðingar Covid-19, en aðgerðir fatafyrirtækjanna í kjölfar faraldursins snéru aðallega að því að uppfylla breyttar þarfir neytenda og veita framúrskarandi þjónustu. Mikil áhersla var á vefversalnir fatafyrirtækjanna ásamt hröðum og öruggum sendingarmátum. Einnig snéru aðgerðirnar að því að efla starfsanda og undirbúa fyrirtækjamenningu fyrir síbreytilegt umhverfi. Leiðtogahæfni stjórnenda spilaði lykilhlutverk en skilvirkar samskiptaleiðir við starfsfólk og viðskiptavini hafði mikið að segja. Stafræn hæfni fatafyrirtækjanna skipti miklu máli í úrræðum þeirra í kjölfar Covid-19, en íslensk fatafyrirtæki eru misvel á veg komin í innleiðingu sinni í stafrænni umbreytingu. Niðurstöður rannsóknar benda á að íslensk fatafyrirtæki hafi almennt verið reiðubúin fyrir stafræna umbreytingu í kjölfar Covid-19.
    Lykilhugtök; Covid-19, íslensk fatafyrirtæki, stafræn umbreyting.

  • Útdráttur er á ensku

    The Icelandic clothing industry has had to deal with various challenges since the Covid-19 pandemic. The world of business took on a digital form and companies had to look for solutions to meet the needs of customers and adapt to the changing environment. In order to meet the needs of customers, companies were forced to turn to remote ways of doing business. This has brought new technical innovations to everyday operations in the industry. Managers have played an important role in implementing changes while boosting morale and promoting company culture.
    The purpose of the study was to examine the challenges and resources of Icelandic clothing companies following the pandemic and to highlight the experiences of managers. A qualitative research method was used, where interviews were conducted with eight managers of Icelandic clothing companies.
    The main findings of the study indicate that Icelandic clothing companies were prepared for the consequences of Covid-19. The companies did meet the changing needs of consumers and provided excellent service with online stores and fast delivery methods. The actions were also aimed to promote good morale and prepare the corporate culture. The management‘s leadership skills played a key role, especially efficient communication with employees and customers. Companies‘ digital ability was very important, but Icelandic clothing companies are at varying levels of progress in their implementation of digital transformation. The results of the study indicate that the Icelandic clothing industry was generally ready for digital transformation following Covid-19.
    Key words; Covid-19, Icelandic clothing companies, digital transformation.

Samþykkt: 
  • 16.3.2023
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/43446


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
DórótheaJóhannesdóttir_MS_Lokaverk.pdf5.04 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna

Athugsemd: Óheimilt er að afrita verkefnið að hluta eða í heild án leyfis höfundar hverju sinni