is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/43503

Titill: 
  • Hver er framtíð verslunar á Íslandi með tilliti til hraðari tækniframfara og aukinnar netverslunar?
  • Titill er á ensku What is the future of shopping in Iceland regarding faster technological progress and increased online shopping?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Mikil aukning hefur verið á netverslunum fyrirtækja á Íslandi á síðast liðnum árum og má því segja að fyrirtæki eru í stöðugri samkeppni að halda í við samkeppnisaðila hvað varðar vöxt og tækniframfarir. Netverslun er þæginleg lausn fyrir neytendur sem eru að leita eftir ákveðinni vöru og getur auðveldað ákvarðanartöku varðandi vörukaupin. Því keppast fyrirtæki við það að viðhalda trausti og styrkja sína stöðu á markaði í huga neytenda.
    Rannsóknarspurningin sem höfundar leitast eftir að fá svar við í gegnum vinnslu verkefnisins var: „Hver er framtíð verslunar á Íslandi m.t.t. hraðari tækniframfara og og aukinnar netverslunar?“
    Farið er yfir þá kafla fræðinnar sem tengir neytendur við verslanir og endanleg kaup. Þar er farið yfir skilgreiningar á hugtökunum netverslarnir, tegundir netverslanna, neytendahegðun og kauphegðun.
    Framkvæmd var megindleg og eiginleg rannsóknaraðferð þar sem send var út spurningakönnun og viðtöl tekin. Spurningakönnunin var send út á samfélagsmiðlinum Facebook og fengust alls 309 svör sem unnin vöru í forritinu Microsoft Excel. Viðtöl voru tekin við fjögur fyrirtæki með mismunandi verslanir þar sem spurt var um stöðu fyrirtækisins og fyrirhugaða framtíð og voru þau svo borin saman við fræðina.
    Helstu niðurstöður voru þær að stór aukning hefur verið á netverslun og fyrirtæki munu leggja aukna áherslu á netverslun til framtíðar. Netverlun mun hjálpa mikið til við að viðhalda hefðbundinni verslun þar sem neytendur leita oftar en ekki fyrst í netverslun fyrirtækis sem telst vera leitargluggi inní hina hefðbundnu verslun.

  • Útdráttur er á ensku

    There has been a large increase in the online stores in Iceland in recent years, and it can therefore be said that companies are in constant competition to keep up with competitors in terms of growth and technological progress. Online shopping is a convenient way for the mind of the consumer who is looking for a specific product and can facilitate decision making regarding the product purchase. Therefore, companies compete to maintain trust and strengthen their position in the market in the mind of the consumer.
    The research question that the authors sought to be answered during the process of the project was:
    „What is the future of retail in Iceland in terms of faster technological progress and increased online shopping? “
    The sections of the theory that connect consumers to stores and the final purchase are covered. It covers the definitions of the term’s online stores, types of online stores, consumer behavior and purchasing behavior.
    Both quantitative and qualitative research method were carried out where a questionnaire was sent out and interviews were conducted. A questionnaire was sent out on the social media Facebook, with a total of 309 responses received as processed product in the program Microsoft Excel. Interviews were conducted with four companies with different stores, during which they were asked about the state of the company and planned future. The results were then compared with the theory.
    The main results were that there has been a big increase in online shopping and companies will place more emphasis on online shopping in the future. Online shopping will help a lot in maintaining a traditional store, as consumers more often than not first search the company ́s online store which is considered a search window inside the traditional store.

Samþykkt: 
  • 31.3.2023
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/43503


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaritgerð - skil í Skemmu .pdf807.04 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna

Athugsemd: Óheimilt er að afrita verkefnið að hluta eða í heild án leyfis höfunda hverju sinni