is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/43520

Titill: 
  • CRM starfsemi Icelandair
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Viðfangsefni þessarar rannsóknar er að skoða CRM starfsemi Icelandair með áherslu á ánægju og tryggð viðskiptavina. Notast var við megindlegar og eigindlegar rannsóknaraðferðir og skilgreinist rannsóknin því sem blönduð. Viðtöl voru tekin við stjórnendur sem nýta sér CRM í starfsemi sinni, þar af voru fjögur viðtöl við stjórnendur Icelandair, eitt viðtal við stjórnanda Emirates ásamt viðtali við CRM sérfræðing. Spurningakönnun var lögð fyrir viðskiptavini Icelandair í gegnum samfélagsmiðilinn Facebook þar sem markmiðið var að fá innsýn í upplifun viðskiptavina Icelandair.

Samþykkt: 
  • 14.4.2023
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/43520


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
SigridurBirnaHallfredsdottir_SigridurDoraBirgisdottir_BS_Lokaverk.pdf1.55 MBLokaður til...01.12.2024HeildartextiPDF
Yfirlysing_SigridurBirna_SigridurDora.pdf508.93 kBOpinnYfirlýsingPDFSkoða/Opna

Athugsemd: Verkið er lokað tímabundið vegna viðkvæms efnis