is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/44032

Titill: 
  • Markaðsáætlun ÍslandsApóteks
Námsstig: 
  • Bakkalár
Efnisorð: 
Útdráttur: 
  • Búin var til markaðsáætlun til 12 mánaða fyrir ÍslandsApótek sem er einkarekið apótek staðsett á Laugaveginum í miðbæ Reykjavíkur. Verkefnið var unnið í nánu samstarfi með einum af eigendum ÍslandsApóteks ásamt því að höfundur er sjálfur starfsmaður fyrirtækisins og er apótekið fyrirtæki fjölskyldu höfundar. Til þess að fá betri innsýn inn í stöðu ÍslandsApóteks á markaðnum í dag var gerð greining á innra og ytra umhverfi og var gerð megindleg rannsókn í formi spurningakönnunar sem send var út bæði til almennings og beint á viðskiptavini ÍslandsApóteks til þess að kanna ánægju þjónustunnar. Þegar greiningu var lokið voru skoðaðir styrkleikar, veikleikar, tækifæri og ógnanir sem að ÍslandsApótek stendur frammi fyrir. Í seinni hluta markaðsáætlunarinnar var svo markaðurinn hlutaður niður og markmið sett fram ásamt aðgerðar- og kostnaðaráætlun.
    Niðurstöður sýna að ÍslandsApótek er að gera margt vel nú þegar en nauðsynlegt er fyrir fyrirtækið að auka markaðssetningu og byggja upp miðlana sína þar sem lítil áhersla hefur verið lögð á það. Með því að setja raunhæf og SMART markmið fram gefur það ÍslandsApóteki möguleika á styrkja samkeppnisstöðuna sína og leiðir til nýrra tækifæra og uppvaxtar fyrirtækisins í framtíðinni.

Samþykkt: 
  • 10.5.2023
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/44032


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Markaðsáætlun fyrir ÍslandsApótek- Loka.pdf1.09 MBLokaður til...10.05.2053HeildartextiPDF
Skemman_yfirlysing-4.pdf150.52 kBLokaðurYfirlýsingPDF