is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskiptadeild (og BSc sálfræði -2019) / Department of Business Administration >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/44315

Titill: 
  • Áhrif netverslana á kauphegðun neytenda í fataverslunum : áhersla lögð á Ísland
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Ör þróun netverslana undanfarin ár hefur gjörbylt verslunarháttum neytenda sem hefur skapað ný tækifæri og áskoranir fyrir bæði neytendur og fyrirtæki. Kauphegðun neytenda og ákvörðunarferli við kaup er í stöðugri þróun sem hefur skapað breytingar í væntingum neytenda. Hæfni til að bera saman verð og vörur á milli mismunandi netsala hefur aukið verðnæmni neytenda og stuðlað að áskorun fyrir fyrirtæki en umbreyting neytendahegðunar er óhjákvæmileg þróun sem fyrirtæki þurfa að átta sig á og laga sig að hverju sinni
    Markmið þessarar ritsmíðar var að kanna áhrif netverslana á kauphegðun einstaklinga í fataverslunum og var áhersla lögð á Ísland. Framkvæmdar voru tvær rannsóknir, annars vegar eigindleg rannsókn þar sem tekin voru djúpviðtöl við einstaklinga sem hafa góða þekkingu á þessu sviði. Síðari rannsóknin var megindleg rannsókn sem byggðist á vefkönnun sem deilt var á samskiptamiðlinum Facebook.
    Niðurstöður rannsóknarinnar benda til þess að verð og verðgagnsæi í netverslun vegi mest í áhrifum á kauphegðun einstaklinga í netverslun. Aukið gagnsæi skapar traust til neytandans sem endurspeglast í góðri neytendaupplifun á netinu. Eins býðst neytandanum mun fleiri möguleikar að leita sér að fatnaði á alþjóðlegum vettvangi. Þannig hafa neytendur mun meira val og vald til þess að afla sér upplýsinga um mismunandi verð á mismunandi vöfrum.

Samþykkt: 
  • 17.5.2023
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/44315


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
B.Sc. Áhrif netverslana á kauphegðun neytenda í fataverslunum.pdf1.15 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna