en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Heilbrigðisvísindasvið > B.S. verkefni - Heilbrigðisvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/4451

Title: 
  • Title is in Icelandic Félagsfærni drengs á leikskóla aukin með aðferðum hagnýtrar atferlisgreiningar
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Markmið tilraunarinnar var að auka félagsfærni 5 ára drengs með aðferðum hagnýtrar atferlisgreiningar. Inngrip var notað til að kenna æskilega leikhegðun með hrósi sem styrki, fyrst í sérkennsluherbergi og síðan var mælt hvort sú leikhegðun yfirfærðist á leikskóladeild. Hegðun drengsins var mæld með beinu áhorfi. Fylgst var með hversu löngum tíma drengurinn varði við leik og mælt var hversu oft hann bað um dót og deildi því með öðrum börnum. Drengurinn tók framförum í leikhegðun sinni, leiktíminn lengdist og hegðunin yfirfærðist milli aðstæðna. Í eftirfylgnimælingu sem gerð var átta mánuðum seinna var leikhegðun drengsins aftur orðin eins og hún var í upphafi mælinga en leiktími hans var sá sami og átta mánuðum áður við lok inngripsins. Þessa afturför má sennilega rekja til þess að eftirfylgni var ekki nægjanleg og honum hefur ekki verið hrósað þegar hann sýndi æskilega hegðun. Til þess að svo mætti verða hefðu kennarar e.t.v. þurft frekari þjálfun í inngripi.

Accepted: 
  • Feb 23, 2010
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/4451


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
skil_fixed.pdf802.81 kBOpenHeildartextiPDFView/Open