is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Sálfræðideild / Department of Psychology >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/44901

Titill: 
  • Titill er á ensku Attitudes toward advertisements of sex toys : comparison between age groups, gender and owning a sex toy
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    Sex toy advertisements are growing rapidly, however, there has been little research on the topic. Previous studies showed that women tend to have more favourable attitudes towards sex toy usage. Studies on advertisements have shown that women tend to get more offended by advertisements in general. With an increase in advertising platforms, the sex toy market had more opportunities to advertise and grow. Previous studies have shown that manners of advertisements are critical in offensive advertisements, that is people are more likely to get offended by how the advertisements are displayed rather than the product. The results indicate there was no gender difference in attitudes toward sex toy advertisements. Results also showed a significant difference between age groups 18-33 year olds and 50 years and older in attitudes towards sex toy advertisements. Results showed that those who own a sex toy had significantly more positive attitudes toward sex toy advertisements than those who do not own sex toys. To conclude, current study indicates that attitudes towards sex toy advertisements are becoming more positive, although, the topic remains under researched.
    Keywords: Sex toys, advertisements, controversial advertisements, platforms

  • Auglýsingar á kynlífstækjum fara ört vaxandi, aftur á móti hafa slíkar auglýsingar verið lítið rannsakaðar. Fyrri rannsóknir hafa sýnt að konur hafi tilhneigingu til að hafa jákvæðari viðhorf til notkunar á kynlífstækjum en rannsóknir á auglýsingum hafa sýnt að konur taki þær frekar inn á sig en karlar. Með fjölbreyttara úrvali auglýsingamiðla, hefur kynlífstækja markaðurinn fengið fleiri tækifæri til að auglýsa sig. Fyrri rannsóknir hafa sýnt að háttur auglýsinga er mikilvægur þegar kemur að viðkvæmum auglýsingum, það er að segja að fólk er líklegra til að sýna neikvæð viðhorf vegna birtingarmynd auglýsinga frekar en til vörunnar sem verið er að auglýsa. Niðurstöður sýndu að það var enginn kynjamunur þegar kemur að viðhorfum til auglýsinga á kynlífstækum. Niðurstöður sýndu einnig marktækan mun milli aldurshópana 18-33 ára og 50 ára og eldri þegar kemur að viðhorfum til auglýsinga á kynlífstækjum. Einnig voru þeir sem áttu kynlífstæki marktækt jákvæðari við auglýsingum á kynlífstækum heldur en þeir sem áttu ekki. Til ályktunar, þessi rannsókn bendir til að viðhorf til auglýsinga á kynlífstækum er að verða jákvæðari, aftur á móti þarfnast viðfangsefnið frekari rannsókna.
    Efnisorð: Kynlífstæki, auglýsingar, viðkvæmar auglýsingar, auglýsingamiðlar

Samþykkt: 
  • 8.6.2023
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/44901


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Attitudes toward advertisements of sex toys.pdf363.81 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna