is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Sálfræðideild / Department of Psychology >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/44919

Titill: 
  • Titill er á ensku Job satisfaction among primary school teachers and the relationship with experienced burnout : what are the influencing factors?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    Knowing what motivates teachers is crucial because of their critical role in society. Previous findings indicate that teachers experience work-related stress due to high workload, impacting both their mental and physical health, including burnout. Despite teachers citing heavy workload, job satisfaction is considered rather high within the profession. The primary goal of the study was to explore
    different factors of job satisfaction and their connection with burnout among teachers. A sample of 267 primary school teachers took part in the study by answering an online questionnaire. Participants were recruited by contacting principals of all primary schools in the capital area of Iceland (n = 77), asking for assistance with distributing the online questionnaire. The results presented a rather high total job satisfaction score among teachers. A significant connection was found between job satisfaction and experienced burnout. Furthermore, quality of supervision and communication was significantly lower among teachers experiencing burnout. Results showed that the majority of participants in the study reported heavy workload. Moreover, workload was significantly higher among teachers experiencing burnout, in addition a significant difference was found between gender and workload.

  • Að þekkja helstu áhrifaþætti sem hvetja kennara áfram í starfi er mikilvægt vegna þess mikilvæga hlutverks sem þeir gegna í samfélaginu. Fyrri rannsóknir benda til þess að kennarar upplifi vinnutengda streitu vegna mikils vinnuálags, sem hefur áhrif á bæði andlega og líkamlega heilsu þeirra, þar á meðal í kulnun. Þrátt fyrir að kennarar upplifi mikið vinnuálag er starfsánægja talin vera nokkuð há innan stéttarinnar. Meginmarkmið rannsóknarinnar var að kanna mismunandi þætti starfsánægju og tengsl þeirra við kulnun meðal kennara. Úrtakið samanstóð af 267 grunnskólakennurum sem tóku þátt í rannsókninni með því að svara spurningalista á netinu. Þátttakendur voru fengnir með því að hafa samband við skólastjóra í öllum grunnskólum höfuðborgarsvæðisins (n = 77) þar sem óskað var eftir aðstoð við dreifingu á spurningalistanum. Niðurstöður rannsóknar sýndu fram á nokkuð háa starfsánægju meðal kennara. Marktæk tengsl voru fundin á milli starfsánægju og að hafa upplifað kulnun. Ennfremur var ánægja með heildarstjórnun og samskipti marktækt minni hjá kennurum sem voru í kulnun. Niðurstöður sýndu að meirihluti þátttakenda greindi frá miklu vinnuálagi. Þar að auki upplifðu kennarar í kulnun marktækt meira vinnuálag, auk þess sem marktækur munur fannst milli kyns og vinnuálags.

Samþykkt: 
  • 12.6.2023
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/44919


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Linda ThornyBSc-ritgerð lokaskil.pdf425,87 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna