is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/44955

Titill: 
  • Titill er á ensku Exploring the role of technology in education : a review of key themes within educational technology
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    Technology has had a significant impact on almost every aspect of our lives in the 21st century. Education is no exception, as technology is changing the way we teach and learn. This thesis examines various themes related to educational technology, exploring its modern concept by analyzing historical accounts and current implications. Educational technology has been evolving since ancient times, but has experienced rapid growth in the 21st century, leaving many speculating about the future of education. In addition, this thesis will focus on the concept of digital natives, a term coined by Marc Prensky, and discuss modern technological implications in educational practice, such as teacher beliefs and the role of information and communication technologies (ICTs).
    Given the fundamental role of technology in the information age and its fast-paced evolution, we must broaden our understanding of the advantages and disadvantages of educational technology in order to utilize it efficiently and safely – younger generations rely on it.

  • Tæknin hefur haft byltingarkennd áhrif á flesta þætti sem við koma daglegu lífi á 21. öldinni. Menntakerfið er þar engin undantekning, enda áberandi hvernig tæknin hefur umbylt bæði kennslu- og námsaðferðum. Í þessari ritgerð verður rýnt í þá þætti sem við koma tækninotkun innan menntakerfisins, t.a.m. sundurgreining á sögu og innleiðingu tækninotkunar til dagsins í dag. Tækninýting í menntamálum hefur lengi verið þekkt en hefur þróun farið hratt fram á þeirri öld sem nú er að líða og eru margir hugsi yfir framtíð tæknimála innan veggja skólans. Með þessu riti verður einnig lögð áhersla á hugtakið digital native, sett fram af Marc Prensky, sem snýr að stafrænu uppeldisumhverfi og öðrum þáttum sem tengjast innleiðingu tækni í menntamálum, sem og viðhorf kennara og mikilvægi upplýsinga- og samskiptatækni (e. ICTs).
    Í ljósi þess hve ört tæknimál þróast og hvaða hlutverki þau gegna á upplýsingaöld er nauðsynlegt að víkka sjóndeildarhringinn og fræðast um hvernig fullnýta má tæknina á árangursríkan og öruggan hátt - komandi kynslóðir treysta á það.

Samþykkt: 
  • 12.6.2023
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/44955


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Exploring the Role of Technology in Education - Ófeigur Númi Halldórsson.pdf453.91 kBOpinnPDFSkoða/Opna