Please use this identifier to cite or link to this item: https://hdl.handle.net/1946/44964
Undanfarna áratugi hafa leikskólar um allan heim innleitt agastefnur til að veita börnum ramma og stuðning til að hegða sér á ásættanlega og samfélagaslega samþykkta hegðun. Ritgerðin fjallar um aga og agastefnur og hver munurinn er á helstu agastefnum í leikskólum sem hafa það sameiginlegt markmið að takast á við aga og hegðunarfrávikum barna á aldrinum tveggja til sex ára. Þrjár agastefnur eru algengastar í íslenskum leikskólum en það eru SMT - skólafærni, jákvæður agi og uppeldi til ábyrgðar.
Niðurstöður sýndu það að þó að þessar þrjár agastefnur eru byggðar á mjög ólíkum frumkvöðlum, hugmyndum og grunni af rannsóknum þá kom í ljós að þær hafa allar sama tilgang sem er að breyta neikvæðri hegðun barna í jákvæða hegðun, þó að agastefnurnar hafi mjög ólíkar hugmyndir hvernig eigi að ná fram þessum tilgangi. Það kom líka í ljós að það eru alveg líkindi með þessum þrem agastefnum á einn eða annan hátt. Innleiðing á þessum agastefnum er hins vega nokkuð líkar og hafa svipaða hugmyndafræði á bak við sig, sennilega vegna þess að allar þessar agastefnur er ákveðið verkefni sem kennarar þurfa að leysa og takast á við í sameiginlegum samræðum, ákvörðunum og framkvæmd.
This thesis is the final project for a B. Ed degree at the Faculty of Education of the University of Akureyri with a focus on the preschool curriculum. The thesis deals with the definition of the terms discipline and disciplinary methods and a comparison is made between different types of disciplinary methods to deal with discipline and behavioral deviations of children between the ages of one to six in preschools in Akureyri and the surrounding area. The disciplinary policies that will be considered are SMT School Aptitude, Positive behavior and Restitution - Self Discipline. The results showed that although these three disciplinary policies are based on very different principles, ideas and foundations of research that show that they are all the same, they all change children's bad behavior to good behavior, although the disciplinary policies have very different ideas how to achieve this purpose. It also turned out that there are similarities between these three disciplines in one way or another. However, the implementation of these disciplinary policies is quite similar and has a similar philosophy behind it, probably because all these disciplinary policies are a specific task that teachers must solve and deal within conversation, decisions and implementation.
Filename | Size | Visibility | Description | Format | |
---|---|---|---|---|---|
B.Ed lokaritgerð.pdf | 699,81 kB | Locked Until...2073/05/01 | Complete Text |